Mô tả công việc
Chỉnh sửa hình ảnh, video cho các chiến dịch quảng cáo.
Sử dụng các công cụ thiết kế như Canva, Capcut để tạo ra các nội dung quảng cáo hấp dẫn, thu hút khách hàng.
Lên ý tưởng và xây dựng nội dung quảng cáo phù hợp với từng kênh.
Nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để tối ưu hóa ngân sách và hiệu quả quảng cáo.
Báo cáo kết quả định kỳ cho quản lý.
Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch và đưa ra đề xuất cải tiến.
Triển khai, quản lý và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên Facebook Ads và Google Ads.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên đã từng chạy quảng cáo cho lĩnh vực ô tô.
Giới tính: Nam / Nữ
Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm chạy quảng cáo trên Facebook và Google.
Tư duy sáng tạo, nhạy bén với các quảng cáo xu hướng mới.
Có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Nắm chắc các công cụ đo lường và tối ưu quảng cáo.
Quyền lợi
Thưởng lễ tết truyền thống và tháng lương thứ 13
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật;
Hỗ trợ ăn trưa
Mức lương: 10tr- 15tr + thưởng theo hiệu quả công việc
Chế độ du lịch 01 lần/năm
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng sự sáng tạo và năng lực của mỗi thành viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:05:02
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.