Mô tả công việc
- Xác định và lập bản đồ thế mạnh kinh doanh và nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các đồng nghiệp để phát triển các chiến lược tiếp thị và bán hàng.
- Chuẩn bị các kế hoạch tài chính và mục tiêu bán hàng.
- Soạn đề xuất kinh doanh.
- Nghiên cứu các cơ hội kinh doanh và các nguồn thu nhập khả thi.
- Nghiên cứu các cơ hội thị trường thông qua các đơn vị kinh doanh hiện có, mạng lưới và các kênh khác của Công ty
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển.
- Gặp gỡ khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng và xây dựng các mối quan hệ tích cực.
- Theo dõi xu hướng ngành công nghiệp trong và ngoài nước.
- Chuẩn bị các bài thuyết trình bán hàng và tham gia các cuộc họp bán hàng.
- Làm các báo cáo cho Ban giám đốc.
- Quản lý và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
Yêu cầu công việc
- Người Việt Nam, trình độ Đại Học trở lên,
- Có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm kinh doanh và giá trị dự kiến.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCGs. (Ngành hàng tiêu dùng nhanh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 01:05:02