Mô tả Công việc 1. Phiên dịch tài liệu, phiên dịch hiện trường cho Giám đốc Kinh doanh 2. Chăm sóc khách hàng online và trực tiếp (nếu có) 3. Sắp xếp lịch làm việc, hỗ trợ công việc phòng kinh doanh 4. Có thể đi gặp khách hàng cùng phòng kinh doanh 5. Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấnYêu Cầu Công Việc - Giới tính: nam/nữ - Biết tiếng Trung, ưu tiên biết Tiếng Quãng - Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc - Trình độ phổ thông; có kinh nghiệm làm việc từ 06 tháng trở lênChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương