Mô tả công việc
Xây dựng và vận hành kênh
● Theo dõi, phân tích, báo cáo và đề xuất các phương án cải thiện các chỉ số vận hành chính trên sàn.
● Phối hợp các phòng ban khác triển khai các chương trình khuyến mãi.
● Phối hợp với team Media để xây dựng và chịu trách nhiệm về Media plan của Kênh; hướng phát triển của Tiktokshop; kết hợp hướng phát triển các sàn Thương mại điện tử khác của công ty với gian hàng Tiktokshop.
● Đề xuất chương trình, kế hoạch thúc đẩy doanh số và triển khai hoạt động kinh doanh trên sàn, đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
● Xây dựng và vận hành các Tiktokshop mới theo yêu cầu của công ty.
● Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng Tiktok, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho quản lý và BGĐ.
● Chịu trách nhiệm quản lí Kênh Tiktok của thương hiệu; xây dựng và quản lí gian hàng Tiktokshop của thương hiệu.
Quản lý các nhóm cộng đồng Affiliate
● Là cầu nối trao đổi với các đối tác triển khai Tiktok của công ty.
● Liên hệ, làm việc với các agency quản lý/KOL/KOC để đạt được mục tiêu kinh doanh dưới hình thức livestream hoặc video gắn link sản phẩm
● Các công việc khác được cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
● Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp Thương mại điện tử, Quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc những ngành nghề liên quan.
● Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử tối thiểu 1 năm.
● Kiến thức, kỹ năng chuyên môn:
+ Có kiến thức hoặc kinh nghiệm bán lẻ và bán hàng online.
+ Thành thạo tin học văn phòng
+ Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao
+ Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch triển khai, kiểm soát và báo cáo công việc.
+ Am hiểu sâu về Tiktok và nắm vững kiến thức hoặc đã từng trực tiếp vận hành Tiktokshop.
Quyền lợi
● Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
● Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp
● Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;
● Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
● Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
● Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, Chuyên cần: 300.000 đ/tháng
● Thu nhập: 10.000.000 – 15.000.000 đ/tháng
● Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
● Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
● Hoa hồng theo chính sách của công ty
● Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:00:03
Kowil Fashion là thương hiệu thời trang thuộc Phú Thái Holdings.Được ươm mầm phát triển từ các hoạt động phân phối thời trang của Tập đoàn Phú Thái, năm 2009, công ty cổ phần thời trang Kowil đã được thành lập trong nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt qua việc khai thác những công nghệ thời trang ưu việt, những tinh hoa quản trị trong ngành có được từ các quan hệ hợp tác quốc tế với các đối tác chiến lược của tập đoàn như Itochu Group (Nhật Bản).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia kí HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ các chính sách của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Khai trương cửa hàng Winny ở Vincom Mega Mall Royal City Nguyễn Trãi
- 2009: Thành lập Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam
Mission
Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam là 1 trong số những Công ty hàng đầu về thời trang tại Việt Nam. Với các thương hiệu thời trang mạnh trong nước như Winny, Owen, Owen Jeans, Wonnerful; hay thương hiệu thể thao quôc tế như Dunlop đã khiến Công ty CP Thời trang Kowil có sức cạnh tranh ngày càng lớn mạnh trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay.