Mô tả công việc
Sau 2 năm ra mắt, được sự ủng hộ và yêu mến của các nàng Keira Tong trên toàn quốc, sau sự xuất hiện của cửa hàng đầu tiên tại 97 Phố Huế, KEIRA TONG sắp có cửa hàng thứ Hai tại Hà Nội trong tháng 12 này.
Để có thể tiếp đón và phục vụ các nàng một cách chỉn chu và tỉ mỉ nhất, KEIRA TONG có nhu cầu tìm kiếm các cộng sự làm việc tại cửa hàng- là cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng, giúp các cô gái của KEIRA TONG được trải nghiệm sản phẩm và mua sắm thuận tiện nhất.
Các nhiệm vụ chính của Bạn:
Triển khai các hoạt động nhằm thúc đẩy doanh thu, đảm bảo luồng vận hành giữa các bộ phận được trơn tru.
Theo dõi và tổng hợp báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Đại diện bộ phận Bán hàng các ý kiến liên quan đến hoạt động Restock, đẩy tồn, nghiên cứu và phát triển hàng hóa
Theo dõi tình hình nhập kho của hàng hóa dựa trên lịch trình lên kệ
Đào tạo, training kiến thức về bán hàng, CSKH cho nhân sự sale trong team
Nhận target doanh số và chịu trách nhiệm về kết quả doanh số trước Ban Giám đốc
Quản lý Nhân viên bán hàng tại Cửa hàng
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng offline thời trang cao cấp và chăm sóc khách hàng cao cấp
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt trong ngành thời trang nữ cao cấp.
Trách nhiệm, nhiệt huyết, tỉ mỉ, chỉn chu và chủ động trong công việc.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm, Cửa hàng trưởng tại các thương hiệu thời trang, ưu tiên thời trang nữ cao cấp
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch
Giới tính Nữ, ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin
Kỹ năng làm việc nhóm, có khả năng bao quát và kiểm soát công việc của team
Là người hướng ngoại, có khả năng giải quyết khéo léo các vấn đề liên quan tới khách hàng
THỜI GIAN LÀM VIỆC
Một tháng nghỉ 4 ngày linh hoạt + 1 Ngày phép năm
Đăng ký lịch làm việc theo tuần, ca làm việc trong ngày gồm: 8h30- 17h30 hoặc 13h00- 22h00
Quyền lợi
VỀ THU NHẬP:
Phụ cấp ăn: 30.000đ/ngày
Tổng thu nhập: 13.000.000đ- 16.000.000đ+ Lương cứng: 9.000.000- 10.000.000+ Lương tính KPI: 4.200.000đ (không giới hạn mức KPI đạt được)
Phụ cấp trang điểm: 600.000đ/năm
Lương cứng và phụ cấp không ảnh hưởng bởi doanh số.
VỀ PHÚC LỢI:
Mua hàng nội bộ với giá ưu đãi 30%
Lương tháng 13, Review bậc lương mỗi 6 tháng/lần, cơ hội phát triển các vị trí Quản lý cấp cao
BHXH, nghỉ phép năm theo quy định luật lao động, Nhân viên nữ có chế độ giảm giờ làm khi nuôi con nhỏ hoặc ngày nhạy cảm hàng tháng
Company meeting các ngày đặc biệt trong năm, Company trip, YEP
VỀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
Môi trường làm việc lành mạnh, vui vẻ, không drama/toxic
Teammate trẻ trung, nhiệt huyết và luôn hỗ trợ nhau trong công việc
Làm việc trong môi trường Top công ty thời trang sáng tạo. Ban Lãnh đạo tình cảm, tử tế, luôn khuyến khích mọi sự sáng tạo của nhân sự, trân trọng và ghi nhận mọi đóng góp của nhân sự
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:20:03
Kowil Fashion là thương hiệu thời trang thuộc Phú Thái Holdings.Được ươm mầm phát triển từ các hoạt động phân phối thời trang của Tập đoàn Phú Thái, năm 2009, công ty cổ phần thời trang Kowil đã được thành lập trong nỗ lực hiện thực hóa khát vọng mang lại những giải pháp thời trang lịch lãm, giá trị của người Việt, cho người Việt qua việc khai thác những công nghệ thời trang ưu việt, những tinh hoa quản trị trong ngành có được từ các quan hệ hợp tác quốc tế với các đối tác chiến lược của tập đoàn như Itochu Group (Nhật Bản).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia kí HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ các chính sách của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Khai trương cửa hàng Winny ở Vincom Mega Mall Royal City Nguyễn Trãi
- 2009: Thành lập Công ty Cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam
Mission
Công ty CP Thời trang Kowil Việt Nam là 1 trong số những Công ty hàng đầu về thời trang tại Việt Nam. Với các thương hiệu thời trang mạnh trong nước như Winny, Owen, Owen Jeans, Wonnerful; hay thương hiệu thể thao quôc tế như Dunlop đã khiến Công ty CP Thời trang Kowil có sức cạnh tranh ngày càng lớn mạnh trên thị trường thời trang Việt Nam hiện nay.