Các phòng ban đang tuyển dụng tại MY WAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm MY WAY

Cập nhật 03/12/2025 23:13
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Chuyên viên hành chính nhân sự
MY WAY
122 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Theo dõi, kiểm soát định biên nhân sự của các phòng ban trong công ty
  • Lập kế hoạch, tuyển dụng các vị trí còn thiếu theo đề xuất của các trưởng bộ phận
  • Chấm công, tính lương cho CBNV hàng tháng
  • Theo dõi kết quả thử việc, tổ chức ký hợp đồng lao động thử việc, chính thức cho người lao động; Thực hiện các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ phép, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm...
  • Xây dựng Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các bộ phận, rà soát, cập nhật, sửa đổi danh mục chức danh các vị trí
  • Thực hiện chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau..) cho CBNV theo quy định của công ty;
  • Xử lý các vấn đề phát sinh về quan hệ lao động (khen thưởng, kỷ luật) tại công ty
  • Tham gia tổ chức các hoạt động gắn kết nhân sự như sự kiện sinh nhật, teambuiding, tiệc cuối năm,...)
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc HCNS
  • Thời gian làm việc : Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h00-17h00)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, CĐ các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, Quản trị văn phòng, QTKD, kinh tế... và các chuyên ngành có liên quan.
  • Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí chuyên viên nhân sự tổng hợp/chuyên viên nhân sự
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm nhân sự lĩnh vực dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn
  • Hiểu biết về các chính sách và thủ tục nhân sự nói chung.
  • Có kiến thức về luật lao động, luật bảo hiểm xã hội.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point,...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Ngõ 163 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey


Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo