Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc chung cho Giám đốc Ban:
+ Soạn thảo quy định, quy trình, các văn bản theo yêu cầu.
+ Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, báo cáo theo yêu cầu.
+ Tham gia họp và ghi chép Biên bản nội dung họp theo yêu cầu.
+ Đi kiểm tra các khu vực dự án cùng Giám đốc Ban hoặc các chương trình công tác khác (nếu cần).
+ Tư vấn cho Giám đốc Ban phương án xử lý các việc phát sinh trong phạm vi công việc phụ trách.
3. Lập kế hoạch và báo cáo thực hiện công việc của Ban hàng tuần, tháng, quý, năm các mảng công việc: Đấu thầu, quản lý dự án, thanh quyết toán.
4. Tham gia hỗ trợ quản lý, giám sát, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành, tổng hợp, phân tích, báo cáo tình hình dựa trên kế hoạch đã được duyệt các dự án.
5. Hướng dẫn các bộ phận trong Ban thực hiện công tác kế hoạch:
+ Rà soát, tổng hợp kế hoạch Ban trình Giám đốc Ban.
+ Theo dõi tiến độ thực hiện kế hoạch của các thành viên, bộ phận. Nếu chậm trễ thì chủ động nhắc nhở, nếu khó khăn thì báo cáo Giám đốc Ban điều chỉnh nội dung, thời hạn kế hoạch cho phù hợp.
+ Đánh giá tiến độ, chất lượng công việc của các thành viên, bộ phận hàng tuần/ tháng/ quý/ năm và báo cáo Giám đốc Ban.
6. Tổng hợp kết quả đánh giá hiệu suất tháng/năm của các thành viên, bộ phận trình Giám đốc Ban phê duyệt trước khi gửi Ban Nhân sự.
7. Kiểm tra kiểm soát, nghiệm thu các Hồ sơ mà Nhà thầu gửi về Giám đốc Ban Xây dựng đề nghị thanh toán hoặc nghiệm thu đưa vào sử dụng.
8. Lập báo cáo công việc, lĩnh vực mình phụ trách khi có yêu cầu.
9. Chuẩn bị hồ sơ cho lãnh đạo cấp trên họp, và các công việc đột xuất khác do Giám đốc Ban giao.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kế hoạch về Xây dựng CT, Giao thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan (Chủ đầu tư hoặc nhà thầu, tổng thầu)
Thông thạo Autocad, dự toán, đấu thầu.
Am hiểu các văn bản pháp luật liên quan đến ngành Xây dựng.
Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế Autocad, Project
Sử dụng tốt phần mềm tin học văn phòng và các phần mềm liên quan tới chuyên môn.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí cv kế hoạch về Xây dựng CT, Giao thông hoặc các chuyên ngành khác. có liên quan (Chủ đầu tư hoặc nhà thầu, tổng thầu)
Có kỹ năng quản lý thời gian và công việc
Có kỹ năng làm việc nhóm
Có kỹ năng làm việc độc lập
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán, thuyết trình
Kỹ năng lập kế hoạch.
Kỹ năng giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng hiệu suất công việc theo quy định công ty.
Tham gia Teambuilding; Year and Party; Sinh nhật, thăm hỏi...
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện kỹ năng, chuyên môn để phục vụ công việc.
Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty là một trong những doanh nghiệp có chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn ESG, tập trung vào 03 tiêu chí quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới cộng đồng, bao gồm Môi trường - Con người - Hệ thống. Với phương châm đó, Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án, không chỉ đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế của tỉnh Hoà Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, mà còn mang lại những sản phẩm thiết thực, gần gũi nhất đến người dân, nâng cao đời sống sinh hoạt và đời sống tinh thần, xây dựng một xã hội văn minh hiện đại cho toàn bộ cư dân ở mọi nơi với mọi tầng lớp thu nhập.