- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng trên các kênh.
- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng qua hotline, fanpage, website, TikTok Shop, Zalo, Shopee, Lazada…
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn khách hàng về đơn hàng, chính sách bảo hành, đổi trả.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất.
- Tư vấn và chốt đơn hàng hiệu quả:
- Chủ động tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng, thúc đẩy chốt đơn nhanh chóng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, hướng dẫn sử dụng các nền tảng thương mại điện tử.
- Quản lý đơn hàng & theo dõi vận chuyển:
- Kiểm tra, xác nhận đơn hàng, đảm bảo quy trình xử lý nhanh chóng.
- Theo dõi trạng thái đơn hàng, liên hệ đơn vị vận chuyển khi cần thiết để đảm bảo giao đúng hẹn.
- Báo cáo tình trạng đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh như giao trễ, thất lạc hàng hóa.
- Đề xuất và cải thiện trải nghiệm khách hàng:
- Thu thập phản hồi từ khách hàng, đề xuất cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng kịch bản CSKH chuyên nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.