CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL

Cập nhật 27/08/2025 23:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG KÊNH ONLINE
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/09/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng trên các kênh.

- Trực tiếp hỗ trợ khách hàng qua hotline, fanpage, website, TikTok Shop, Zalo, Shopee, Lazada…

- Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn khách hàng về đơn hàng, chính sách bảo hành, đổi trả.

- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo dịch vụ tốt nhất.

- Tư vấn và chốt đơn hàng hiệu quả:

- Chủ động tư vấn sản phẩm theo nhu cầu khách hàng, thúc đẩy chốt đơn nhanh chóng.

- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm, hướng dẫn sử dụng các nền tảng thương mại điện tử.

- Quản lý đơn hàng & theo dõi vận chuyển:

- Kiểm tra, xác nhận đơn hàng, đảm bảo quy trình xử lý nhanh chóng.

- Theo dõi trạng thái đơn hàng, liên hệ đơn vị vận chuyển khi cần thiết để đảm bảo giao đúng hẹn.

- Báo cáo tình trạng đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh như giao trễ, thất lạc hàng hóa.

- Đề xuất và cải thiện trải nghiệm khách hàng:

- Thu thập phản hồi từ khách hàng, đề xuất cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ xây dựng kịch bản CSKH chuyên nghiệp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Phúc lợi
Benefit Icon
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp.
Benefit Icon
YEP hàng năm, Party sinh nhật hàng tháng
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, khả năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh nhạy.

- Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales hoặc ngành thương mại điện tử.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ EMall (EMALL) tự hào là đơn vị nhượng quyền và phân phối độc quyền thương hiệu Pierre Cardin cho bốn thị trường lớn tại khu vực Đông Nam Á gồm: Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar . EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 03/10/2013

Mission

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL phát triển mạnh các ngành hàng về giày dép nam nữ, mỹ phẩm và thời trang trẻ em. Với sứ mệnh mang thương hiệu thời trang quốc tế đến gần với quý khách hàng Việt Nam yêu thích thời trang tao nhã, thanh lịch và sang trọng. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chính hãng chất lượng với những dịch vụ khách hàng tốt nhất để phục vụ quý khách.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ EMALL

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo