Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Victa Trading CORPORATION là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp nguyên liệu, dịch vụ và giải pháp trong lĩnh vực hóa chất công nghiệp và thức ăn chăn nuôi. Trong quá trình phát triển, chúng tôi luôn tôn trọng và tiếp thu ý kiến khách hàng nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng, giải pháp linh hoạt, hiệu quả, đa dạng hóa các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cùng với sự phát triển chung của toàn xã hội.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Trong quá trình phát triển, chúng tôi luôn tôn trọng và tiếp thu ý kiến khách hàng nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng, giải pháp linh hoạt, hiệu quả, đa dạng hóa các dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cùng với sự phát triển chung của toàn xã hội.