Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trà Vinh Gc

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Trà Vinh Gc

Cập nhật 22/12/2025 22:58
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Trà Vinh Gc
Chuyên viên Chăm sóc và Phát triển khách hàng
Trà Vinh Gc
29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2026
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Chăm sóc & Đồng hành Khách hàng:

- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng dịch vụ/sản phẩm.

- Tiếp nhận, xử lý phản hồi – khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm tích cực cho khách hàng.

- Thực hiện chăm sóc, tương tác định kỳ theo từng nhóm khách hàng và nâng cấp mối quan hệ từ Khách hàng Phổ thông → Thân thiết.

2. Phát triển & đề xuất giải pháp:

- Chủ động đề xuất các giải pháp Upsell/Cross-sell phù hợp với từng nhóm khách hàng.

- Góp phần tăng trưởng doanh thu từ tệp khách hàng hiện hữu.

3. Quản trị Hệ thống Dữ liệu:

- Quản lý dữ liệu CRM và Pipeline chăm sóc khách hàng một cách chặt chẽ.

- Thực hiện báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng.

4. Theo dõi và hỗ trợ hợp đồng – thanh toán – công nợ:

- Theo dõi, nhắc lịch thanh toán theo tiến độ hợp đồng và phối hợp với Phòng Tài chính – Kế toán trong việc xử lý công nợ khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

1.1. Yêu cầu về trình độ chuyên môn

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Dịch vụ khách hàng, Xây dựng – Nội thất.

- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng đọc – hiểu tài liệu & giao tiếp tiếng Anh cơ bản.

- Trình độ tin học: Thành thạo Excel, PowerPoint và đã từng sử dụng phần mềm CRM

- Các chứng chỉ, bằng cấp khác cần (nếu có): Các chứng chỉ liên quan (nếu có).

1.2. Yêu cầu về năng lực :

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hậu mãi hoặc phát triển kinh doanh.

- Các kỹ năng cần có: Kỹ năng giao tiếp và xử lý phản hồi; Phân tích nhu cầu và quản lý quan hệ khách hàng; Kỹ năng đàm phán hợp đồng; Lập kế hoạch & quản trị pipeline; Phối hợp nội bộ xử lý công việc; Quản trị dữ liệu khách hàng; Tận tâm, sáng tạo trong chăm sóc khách hàng, hành động theo chuẩn mực X-Man 3C (Chính trực, Cam kết, Cống hiến).

1.3. Thu nhập: Lương cứng 10.000.000 - 12.080.000vnđ + Doanh thu (Tổng thu nhập 13.000.000 - 15.000.000VNĐ)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
46 Đường B6, Phường Bảy Hiền, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 35
  • Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
1/12 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Theo tôn chỉ “Niềm tin của khách hàng là trên hết”, Công Ty Cổ Phần Trà Vinh Gc  sẽ là người đồng hành tin cậy của Quý khách hàng và Đối tác; đem đến lợi ích bền vững và gây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài, hiệu quả trong lĩnh vực xây dựng. Đến cuối năm 2027, Trà Vinh GC phấn đấu trở thành doanh nghiệp mang lại giá trị vượt trội trong 8 ngành hàng. Trở thành đối tác chiến lược với 24 chuỗi dẫn đầu, phủ sóng toàn quốc (63 tỉnh thành) và vươn tầm Đông Nam Á. Đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu gấp 5 lần so với năm 2024.


Những nghề phổ biến tại Trà Vinh Gc

Bạn làm việc tại Trà Vinh Gc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trà Vinh Gc

Trà Vinh Gc

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo