Edutalk ★ 2.6

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Edutalk

Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Edutalk

Cập nhật 07/03/2025 21:52
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk
Nhân Viên Telemarketing
Edutalk 2.6★
11 đánh giá 104 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Gia tăng lượng khách hàng tới Trung tâm từ danh sách khách hàng tiềm năng được thu thập qua các hoạt động, sự kiện offline (event tại trường Đại học, Cao đẳng, workshop…):

  • Gọi điện giới thiệu, tư vấn khóa học và thuyết phục khách hàng đến Trung tâm để tìm hiểu và được tư vấn về lộ trình học tập phù hợp.

  • Làm việc chặt chẽ với đội ngũ tư vấn tuyển sinh để đón tiếp, tư vấn khóa học và chuyển đổi khách hàng thành học viên của Jaxtina.

2. Chăm sóc khách hàng :

  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng qua cuộc gọi và tin nhắn để xây dựng lòng tin và giữ chân khách hàng.

  • Cập nhật thông tin khách hàng và các yêu cầu vào hệ thống CRM, đảm bảo dữ liệu luôn chính xác và đầy đủ.

3. Nâng cao hiệu quả công việc:

  • Phối kết hợp với phòng Customer Success trong việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • Tiếp nhận và chủ động điều chỉnh đoạn thoại tư vấn để nâng cao khả năng đặt lịch hẹn thành công..

  • Thử nghiệm các mẫu kịch bản khác nhau để gia tăng tỷ lệ đặt lịch hẹn thành công, tối ưu hóa cuộc gọi với khách hàng cũ và mới.

  • Xác nhận và nhắc nhở cuộc hẹn qua điện thoại và tin nhắn, bao gồm ngày, giờ và địa chỉ trung tâm để tối ưu hóa tỷ lệ khách hàng tham gia.

4. Theo dõi và báo cáo :

  • Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, số lượng cuộc gọi, số lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu đạt được

  • Tham gia các cuộc họp nội bộ để đảm bảo tiến độ và góp ý cải thiện quy trình

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: từ 22 tuổi trở lên, tận tâm, trách nhiệm, thân thiện và sẵn sàng học hỏi; đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng;

  • Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng;

  • Có sự tìm hiểu và yêu thích sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và văn hóa của Jaxtina;

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt;

  • Khả năng lắng nghe, kiên nhẫn;

  • Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng và học viên làm trọng tâm trong mọi công việc;

  • Tinh thần làm việc cởi mở, sẵn sàng đối mặt với thử thách và chinh phục mục tiêu.

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên;

Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt: Ca 1 từ 09:30 sáng đến 18:30 chiều, ca 2 từ  13:00 chiều đến 21:30 tối, ca 3 từ 8:15 sáng đến 17:30 chiều.

QUYỀN LỢI 

  • Lương cứng: 7.000.000 VNĐ/tháng (Thưởng hoa hồng hàng tháng, quý, năm theo KPI đạt được, thu nhập từ 9.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng);

  • Thưởng doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm;

  • Thưởng lễ tết và các khoản thưởng khác theo quy định công ty;

  • Cơ hội thăng tiến lên vị Trưởng nhóm từ 6 - 1 năm;

  • Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;

  • Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân;

  • Quản lý/trưởng phòng luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả; 

  • Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2-3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;

  • Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);

  • Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);

  • Tham gia chương trình Học Tiếng Anh ưu đãi dành cho thành viên Jaxtina.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Toà nhà Westa, 104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
70 bờ sông Sét, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Edutalk với sứ mệnh phát triển giáo dục nước nhà vươn tầm với các nền giáo dục tiên tiến nhất trên thế giới, “Phổ cập tri thức và ngoại ngữ cho thế hệ trẻ Việt Nam, góp phần thúc đẩy thế hệ trẻ tiếp xúc với tri thức và tinh hoa của thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng chuyền
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Đánh Giá Và Phát Triển Giáo Dục Edutalk thành lập vào ngày 20/10/2016, tiền thân là một dự án start-up lĩnh vực công nghệ giáo dục (S-tech), Edutalk đã từng bước hoàn thiện và phát triển để hướng tới mục tiêu 5 năm “Kết nối 15 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam tìm được giảng viên và môi trường học tập tốt nhất”.

Mission

  • Định hướng phát triển thành một tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
  • Giáo dục, đào tạo giúp mọi người tự lãnh đạo tạo dựng nhân hiệu, đam mê khai sáng tiềm năng, khẳng định tài năng, giàu sang vinh quang, hạnh phúc thành đạt 
  • Đối với Xã hội: Dẫn dắt các doanh nghiệp giáo dục hướng về một nền giáo dục đại cách mạng.
  • Đối với Khách hàng: Khách quan, dễ dàng, đồng hành và bảo vệ.
  • Đối với Đồng đội: Đưa anh em đến với thành công và hạnh phúc.
  • Nói được, Làm được.
  •  Nhiệt tình hết mình.
  • Kiên trì đến cùng.

Review Edutalk

2.6
11 review

13/03/2025
Sales marketing tại Hà Nội

Cảnh Giác Khi Tham Gia Công Ty Đa Cấp

13/03/2025
Sales marketing tại Hà Nội

Đi làm chủ yếu mời gọi người thân học ielts, phải đi kiếm data

09/03/2025
Giáo viên tiếng Anh tại Hà Nội

Môi trường làm việc khá okay, mức rate ổn so với mặt bằng chung thị trường

Những nghề phổ biến tại Edutalk

Bạn làm việc tại Edutalk? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Edutalk

Edutalk

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo