Các phòng ban đang tuyển dụng tại TINHVAN

Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm TINHVAN

Cập nhật 27/09/2024 21:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP TINH VÂN
[Hà Nội] Management System Controller and Auditor
TINHVAN 3.3★
8 đánh giá 10 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Job Summary:

Play as Master Trainer, coordinator and auditor of system at plant.
Maintain and lead SC management system and ensure compliance based on fulfillment in implementing all requirements of KORE/ ATR/MECQ/McD, Government, ISO 9001 and FSSC 22000, customers at plant and Copackers.
Play as an administrator of e- paperless system at plant.

Key Responsibilities:
Manage & Control SC Managment system of Region (Plant and Co- packers)

Maintain SC management system activities at regional plant and copackers about KORE/ATR/MECQC/McD/MMI…of Quality, food safety compliance, local law compliance, ISO 9001 & FSSC 22K (Management review, Tracebility, MOC recall, HACCP plan, ...), GMP audit and other audits.
Be in charge of system capability development for plant team such as the awareness and internal auditors training (ISO 9K, FSSC22K, GMP, ISO 45k, ISO 14k), Food Safety awareness/certificate for personnel...
Follow- up full test plan and make sure full test result are complying with local law.
Lead quality activities about Food Safety Culture at plant (Pest control, HACCP Verification/ Validation)
Create, standadize, review and update SC documents system and internal SOPs at region level: Kore, ATR, Local laws, 3rd party requirement, FSSC 22000 and ISO9001 with one system.
Contribute to build SC management system with QA- CO and be in charge of deploying any new requirement/changes in SC Management System at regional plant and Co- packers.

Audit and Compliance at Plant and Co- packers:

Lead activities on water testing and send report to Authorities as required (in Da Nang only)
GMP leader: lead GMP audit activities, track, propose and follow- up actions to improve the status of Plant&039;s GMP.
Review findings and follow- up SC CAP closing for all CAPs (audits, inhouse, complaint,…)
Review and update new local law, KORE/ ATR when be informed from MSC- CO to take action if needed
Tracking EOSH CAP status by follow up with EOSH Manager
Participate, review & set up plan/ activities for internal audit and contribute to all external audits such as ISO9001, FSSC22000, GMP, SWAT, Food Safety & Quality audit from authorities, GAO, ...
Follow up the status of certificates: Food safety certificates from Government, ISO 9001:2015; FSSC 22000
Set up and maintain pest control system at plant
Mainly routine audit (as weekly/ monthly/ quarterly audit program) at plant/ Copacker for evaluation and implementation of SOPs and Systems needed to comply with regulatory requirements including partial audit, GMP audit, SWAT.

Reporting & best practice learning:

Weekly, monthly QA report: customer/ consumer complaint trend, quality weekly highlight, CAP completion, GMP score,...
Update status of Management review status, GAO status, and CAPs
Monthly Swire/ SC/Best fresh, market sample, pest control, full test review or as required
Seek for QSE best practice, communicate and share to apply at plant

E- paperless administrator

Follow- up all workflows at regional plant completed in e- paperless system
Provide Training to Users & curricula development to ensure users at plant are familiar to system
Work with IT, Head Office to solve quickly for all issues relating to e- paperless

Other tasks are assigned by Direct Line Manager or QA Manager

Yêu cầu công việc

- Experience of working with vendors, customer and consumer
- Experience at position of Supply chain: QA/QC, Manufacturing
- Good communication in English
- >3- year experience in Quality management system, food safety, health safety environment system in multinational FMCG companies
- QMS/ FSSC auditor will be preferred
- BSc Technical (or equivalent*) (Food technology, Quality, Manufacturing,...)
- Leading in QSE Internal Audit activities at Plant. Lead auditor certificates is an advantage
- Good knowledge and experience in QMS, HACCP, GMPs, ISO, FSSC 22000, EOHS, …
***Vui lòng lưu ý rằng bằng việc nộp đơn ứng tuyển cho chúng tôi, bạn đồng ý cho phép chúng tôi xử lý dữ liệu cá nhân do bạn cung cấp cũng như do chúng tôi thu thập theo cách hợp pháp khác về bạn (có thể bao gồm dữ liệu nhạy cảm) nhằm mục đích tuyển dụng nhân sự của Công ty. Trường hợp bạn cung cấp dữ liệu cá nhân của người khác cho chúng tôi, bạn cũng cam kết rằng chúng tôi được phép nhận và xử lý những dữ liệu này cho mục đích mà bạn cung cấp. Bạn có thể gửi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ cho chúng tôi liên quan đến hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân thông qua địa chỉ email hrvn(at)coca- cola.com.vn. Để hiểu rõ hơn về hoạt động xử lý dữ liệu cá nhân của chúng tôi, vui lòng truy cập đường dẫn www.swirecocacola.com/en/Others/Privacy- Policies.html đến Chính sách quyền riêng tư đầy đủ của Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca- Cola Việt Nam.
“Swire Coca- Cola luôn cam kết xây dựng một môi trường làm việc Đa dạng, Bình đẳng, và Hòa nhập. Chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực đa dạng sẽ thúc đẩy các mục tiêu của công ty và góp phần vào thành công chung. Với cam kết tạo nên những cơ hội việc làm bình đẳng, Swire Coca- Cola tuyển dụng những cá nhân tài năng từ mọi hoàn cảnh và điều kiện khác nhau. Chúng tôi cố gắng kiến tạo một môi trường làm việc tôn trọng, hòa nhập và không có bất kỳ hình thức phân biệt đối xử, quấy rối hoặc đe dọa nào. Nếu bạn cần hỗ trợ đặc biệt vì lý do khuyết tật hoặc lý do nào khác trong quá trình tuyển dụng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email recruitment(at)coca- cola.com.vn. Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn với công ty và cam kết trong việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng và hòa nhập.”

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 00:00:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tòa nhà văn phòng 311-313 đường Trường Chinh, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân - Tinhvan Consulting (TVC) được thành lập vào tháng 8 năm 2004, kế thừa năng lực công nghệ và tài chính của Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm - đơn vị đi đầu trong việc định hướng phát triển các sản phẩm và dịch vụ CNTT tại thị trường Việt Nam.

Là đối tác của nhiều Tập đoàn CNTT hàng đầu trên thế giới, Tinhvan Consulting hiện là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Tư vấn các ứng dụng CNTT trong Quản trị Doanh nghiệp – Các giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP), Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM), Quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM) và các giải pháp đặc thù cho các ngành kinh doanh.

Lĩnh vực hoạt động: (1) Tư vấn chiến lược và ứng dụng CNTT. (2) Cung cấp bản quyền, tư vấn và triển khai Giải pháp quản lý tổng thể nguồn Nhân lực (HRM). (3) Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Doanh nghiệp tổng thể (ERP). (4) Tư vấn và triển khai Giải pháp Quản trị Quan hệ khách hàng (CRM). (5) Tư vấn xây dựng và phát triển các giải pháp quản lý đặc thù cho doanh nghiệp. (6) Cung cấp dịch vụ kiểm soát dữ liệu quan trọng (Master Data Management).

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Nghệ thuật
  • Tình nguyện
  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 2004

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.

Review TINHVAN

3.3
8 review

15/09/2017
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hồ Chí Minh

Sếp vui tính, thân thiện với nhân viên.

15/01/2023
Tester tại Hồ Chí Minh

Tạm ổn, phù hợp cho các bạn mới ra trường. Chế độ không có gì

15/08/2018
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hà Nội

Khá ổn cho các bạn mới ra trường

Những nghề phổ biến tại TINHVAN

Bạn làm việc tại TINHVAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TINHVAN

TINHVAN

Click để đánh giá