Mô tả công việc
Xử lý các khiếu nại của khách hàng và đảm bảo rằng các khiếu nại, than phiền được xử lý nhanh chóng và phù hợp.
Nhận và chuyển các cuộc gọi và tin nhắn đến đúng người.
Hướng dẫn Cư dân thủ tục sang tên đồng hồ điện, cấp định mức nước, đăng ký dịch vụ TV, Internet.
Nhận yêu cầu, than phiền, thắc mắc, ý kiến của Cư dân, Người thuê, Khách hàng và giải quyết theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp. Hiểu rõ nắm vững nội quy, các loại phí tại dự án (Nội quy tòa nhà, Luật nhà ở, các loại phí như phí quản lý, quỹ dự phòng....) để trả lời thắc mắc của Cư dân, Người thuê, Khách hàng.
Đảm bảo các thư từ, báo chí được phân phát tới Cư dân/ Khách thuê và hộp thư Cư dân/ Khách thuê mỗi ngày.
Hướng dẫn Cư dân/ Khách thuê và khách viếng thăm điền vào các form mẫu như: thi công trang trí nội thất, đăng ký tạm trú, sử dụng truyền hình cáp, internet, điện thoại...
Cập nhật thông tin Cư dân/ Khách thuê hằng ngày (chuyển vào- ra, thay đổi chủ hộ...).
Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan với phong cách chuyên nghiệp, thân thiện, nhã nhặn.
Lưu trữ đầy đủ dữ liệu về Cư dân/ Khách thuê trên máy tính./ Cập nhật hệ thống quản lý tòa nhà.
Chuẩn bị các báo cáo hàng tuần, hàng tháng tóm tắt kết quả hoạt động của bộ phận.
Theo dõi khách đến liên hệ tại dự án, hỗ trợ khách liên hệ với Cư dân/ Người thuê, và đưa ra các hướng dẫn kịp thời và phù hợp.
Theo dõi việc sửa các khiếm khuyết trong căn hộ, khu vực của khách thuê với bộ phận kỹ thuật
Giữ mối quan hệ tốt với Cư dân, Người thuê, Khách hàng, Chủ Đầu Tư, Ban Quản Trị và các cơ quan chức năng có liên quan.
Hướng dẫn Cư dân đăng ký tạm trú.
Theo dõi việc đăng ký và phát hành thẻ đậu xe cho Cư dân/ Khách thuê.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 nă, kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ khách hàng ở các lĩnh vực có liên quan như quản lý bất động sản, nhà hàng, khách sạn hoặc các công ty có quy mô lớn.
Bằng Cử nhân/ Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ, ngoại giao...
Nhạy bén, linh hoạt, kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc.
Tiếng Anh sử dụng trong công việc (nói và viết).
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Thể hiện sự quan tâm chân thành đối với khách hàng.
Thời gian làm việc:
Làm việc ca 8 tiếng, tuần nghỉ 1 ngày theo lịch đăng ký
Ca sáng: 6h- 14h / Ca chiều: 14- 22h.
Quyền lợi
Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT/BHTN theo quy định.
Các chương trình đào tạo nội bộ.
Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển và thăng tiến.
Công ty cung cấp đồng phục và các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:00:03
Trung tâm xét nghiệm Green Lab trực thuộc Công ty Cổ phần và Đầu tư Công nghệ Y tế Hà Nội là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Phụ trách chuyên môn là Giáo sư đầu ngành về xét nghiệm của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ngoài ra Green Lab còn trang bị các trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các kết quả xét nghiệm chất lượng để các Bác sĩ, Phòng khám, Bệnh viện điều trị hiệu quả và kịp thời cho người bệnh. Dịch vụ lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp của Green Lab cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian.