Mô tả công việc
- Giám sát và đôn đốc, hướng dẫn nhân viên thực hiện tốt quy trình phục vụ, cách hành xử chuyên nghiệp.
- Kiểm soát chất lượng món ăn, trình bày trang trí các món ăn, cách thức phục vụ và định mức theo tiêu chuẩn.
- Kiểm soát hệ thống bảng nội quy, biển chức năng, cảnh báo, chỉ dẫn, bảng biển thông tin tại bếp & quầy phục vụ khách.
- Đề xuất giải pháp khắc phục các vấn đề tồn tại của mảng F&B, thực hiện đào tạo, theo dõi và khích lệ nhân viên bán thêm, bán chéo để nâng cao doanh thu
F&B/khách và sự hài lòng của khách hàng.
- Đóng góp sáng kiến các chương trình/dịch vụ/sản phẩm tăng trải nghiệm cho khách hàng và mang lại dịch vụ hoàn hảo.
- Luôn theo sát quy trình phục vụ khách và tiếp cận trực tiếp để hiểu được nhu cầu và tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn
- Hỗ trợ 100% chi phí ăn ở, hỗ trợ chi phí nhận việc lần đầu
-Chế độ HODs, chế độ giặt là tại khách sạn hàng ngày
- Thưởng service charge, kể cả trong thời gian thử việc
- Chế độ bảo hiểm xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ: 0989 44 77 22 (HR Hotline) hoặc nộp CV qua email TuyendungFCBBR (a còng) catbabeachresort.com (Đổi a còng thành ký tự)
Trung tâm xét nghiệm Green Lab trực thuộc Công ty Cổ phần và Đầu tư Công nghệ Y tế Hà Nội là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Phụ trách chuyên môn là Giáo sư đầu ngành về xét nghiệm của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ngoài ra Green Lab còn trang bị các trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các kết quả xét nghiệm chất lượng để các Bác sĩ, Phòng khám, Bệnh viện điều trị hiệu quả và kịp thời cho người bệnh. Dịch vụ lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp của Green Lab cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian.