Mô tả công việc
· Chăm sóc khách hàng và quản lý số liệu hàng bảo hành.
· Tư vấn và bán hàng qua điện thoại cho các sản phẩm của công ty
· Chăm sóc khách hàng sàn TMĐT và các khiếu nại niên quan hàng bảo hành, đơn vị vận chuyển…
· Tiếp cận và chăm sóc khách hàng tiềm năng thông qua các cuộc gọi đi
· Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm cho khách hàng
· Thực hiện các chiến dịch telesales theo kế hoạch của công ty
· Ghi nhận phản hồi của khách hàng và báo cáo cho quản lý
· Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý báo cáo của công ty
· Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc chăm sóc khách hàng khi cần thiết
Yêu cầu công việc
· Không yêu cầu kinh nghiệm
· Có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
· Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình và kiên nhẫn
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và đạt chỉ tiêu đề ra
· Có kiến thức cơ bản về máy tính, điện tử và các sản phẩm công nghệ là một lợi thế
· Biết 1 chút về sàn thương mại đt, biết các kĩ năng văn phòng
· Có kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương cơ bản từ 7tr-9tr
· Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm
· Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
· Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
· Có cơ hội tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
· Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Trung tâm xét nghiệm Green Lab trực thuộc Công ty Cổ phần và Đầu tư Công nghệ Y tế Hà Nội là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Phụ trách chuyên môn là Giáo sư đầu ngành về xét nghiệm của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ngoài ra Green Lab còn trang bị các trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các kết quả xét nghiệm chất lượng để các Bác sĩ, Phòng khám, Bệnh viện điều trị hiệu quả và kịp thời cho người bệnh. Dịch vụ lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp của Green Lab cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian.