Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
A- MỤC ĐÍCH/TÓM TẮT CÔNG VIỆC: Hỗ trợ thông tin giao hàng của khách hàng và phân tích giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng
B-NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM:
- Giám sát và hỗ trợ giao hàng:
· Khảo sát thông tin giao hàng để hỗ trợ điều phối làm kế hoạch giao hàng.
· Thống kê báo cáo tình huống giao hàng để tìm giải pháp ngăn ngừa khắc phục.
· Phân tích và báo cáo KPI gửi khách hàng.
· Phân tích năng suất hiệu quả vận hành phương tiện và nhân viên lắp đặt kỹ thuật.
· Giám sát tiến độ giao hàng để hỗ trợ điều phối
- Thanh quyết toán:
· Báo cáo quyết toán hàng ngày đơn hàng thu hộ tiền hàng (nếu có).
· POD (chứng từ giao hàng): theo dõi, thu thập, copy lữu trữ và trả lại POD cho khách hàng.
· Báo cáo phát sinh phải thu, phải chi hàng ngày.
· Kiểm tra thanh toán và nhận xác nhận từ khách hàng, nhà cung cấp.
- Làm yêu cầu thanh toán cho nhà cung cấp, nhân viên vận hành…
Yêu Cầu Công Việc
- 3 năm kinh nghiệm vận hành logistics nội địa
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Tích cực, chịu khó, trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Trung tâm xét nghiệm Green Lab trực thuộc Công ty Cổ phần và Đầu tư Công nghệ Y tế Hà Nội là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Phụ trách chuyên môn là Giáo sư đầu ngành về xét nghiệm của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ngoài ra Green Lab còn trang bị các trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các kết quả xét nghiệm chất lượng để các Bác sĩ, Phòng khám, Bệnh viện điều trị hiệu quả và kịp thời cho người bệnh. Dịch vụ lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp của Green Lab cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian.