Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Phối hợp với phòng Marketing để tổ chức các sự kiện tiếp thị, quảng cáo;
- Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc;
- Hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát đội nhóm chăm sóc khách hàng để đảm bảo hiệu quả công việc;
- Trực tiếp hỗ trợ, chăm sóc khách hàng có nhu cầu;
- Xây dựng, quản lý và tối ưu kế hoạch, quy trình chăm sóc để đạt được mục tiêu tăng trường và mục tiêu doanh số;
- Báo cáo tình hình kết quả, đưa ra các dự báo ban giám đốc;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp giám đốc trực tiếp.
Quyền lợi
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày công
- Môi trường năng động, hòa đồng
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ máy tính làm việc
- Lương: thỏa thuận 12 – 15tr + thưởng doanh số
Yêu cầu
- Chịu được áp lực cao trong công việc. Không nói ngọng/ nói giọng địa phương.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Nhanh nhẹn, khéo léo và sáng tạo trong công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh doanh, thương mại,...
- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương (quản lý, thực chiến ngành phụ kiện- kính mắt là lợi thế)
- Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.
- Nam/nữ, từ 24- 35 tuổi.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 02:55:03
Trung tâm xét nghiệm Green Lab trực thuộc Công ty Cổ phần và Đầu tư Công nghệ Y tế Hà Nội là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Phụ trách chuyên môn là Giáo sư đầu ngành về xét nghiệm của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ngoài ra Green Lab còn trang bị các trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các kết quả xét nghiệm chất lượng để các Bác sĩ, Phòng khám, Bệnh viện điều trị hiệu quả và kịp thời cho người bệnh. Dịch vụ lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp của Green Lab cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian.