Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trực tổng đài/hotline mạng Viettel
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel.
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời.
- Theo hướng dẫn của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: Từ 18-30 tuổi, không phân biệt Nam, Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Kỹ năng:
+ Có giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng, không nói ngọng, không nói lắp.
+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại hình ưa nhìn.
+ Giao tiếp tự tin, chủ động.
+ Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
+ Có nhu cầu gắn bó, làm việc lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Tính theo giờ và theo chất lượng công việc hàng tháng, mức thu nhập từ hơn 7 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng/tháng.
- Có cơ hội học tập, phát triển và chuyển diện đối tượng làm việc.
- Được ký hợp đồng tham gia BHXH sau 2 tháng làm việc.
- Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
- Được giới thiệu tuyển dụng và làm việc ở các vị trí phù hợp.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambuilding,...
- Thưởng tháng 13, các chế độ chăm sóc sức khỏe định kỳ.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc: Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát, Quản lý chất lượng,...
Trung tâm xét nghiệm Green Lab trực thuộc Công ty Cổ phần và Đầu tư Công nghệ Y tế Hà Nội là đơn vị đầu ngành trong lĩnh vực xét nghiệm y khoa. Phụ trách chuyên môn là Giáo sư đầu ngành về xét nghiệm của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ngoài ra Green Lab còn trang bị các trang thiết bị xét nghiệm hiện đại của các hãng cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các kết quả xét nghiệm chất lượng để các Bác sĩ, Phòng khám, Bệnh viện điều trị hiệu quả và kịp thời cho người bệnh. Dịch vụ lấy mẫu tận nơi chuyên nghiệp của Green Lab cũng tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và mang lại sự thoải mái đến với khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian.