Phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường và hành vi khách hàng để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp
Tối ưu hóa danh mục sản phẩm,cập nhật mô tả sản phẩm và hình ảnh trên các sàn thương mại điện tử
Theo dõi và phản hồi các đánh giá, phản hồi của khách hàng trên các nền tảng
Phối hợp với các bộ phận khác như kho vận, chăm sóc khách hàng để đảm bảo quy trình bán hàng trơn tru
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất các cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh
Xây dựng và triển khai các chiến lược marketing online để tăng doanh số bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử (phối hợp với bộ phận marketing quay video, đề xuất liên hệ KOC gắn link sản phẩm)Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vận hàng sàn, Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về thương mại điện tử và marketing online
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Chủ động, sáng tạo và có khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc năng động, ham học hỏi, update xu thế mới.Mức lương cạnh tranh, thưởng theo doanh số và hiệu quả công việc. Lương cứng 7-9tr + hoa hồng doanh số + thưởng KPI hàng tháng (Tổng thu nhập không giới hạn)
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng online, quản lý sàn thương mại điện tử và marketing online
Cơ hội thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ lớn trong năm
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên