Mô tả Công việc - Làm việc cùng các bộ phận để xác định nhu cầu tuyển dụng, hiểu rõ yêu cầu công việc và vị trí cần tuyển. - Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng. - Chủ động tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng hiệu quả - Tiến hành sàng lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và phỏng vấn ứng viên - Báo cáo và cập nhật kết quả tuyển dụng, đánh giá hiệu quả kênh tuyển dụng - Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ tuyển dụng. - Đào tạo, theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên mới.Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, luật hoặc các ngành liên quan. - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng hoặc các vị trí tương đương. - Có kiến thức và hiểu biết về thị trường lao động. - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt. - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm