1. Xác định các nhu cầu kinh doanh, phát triển hệ thống bán hàng dựa trên định hướng theo ngành hàng: Phát triển hệ thống báo cáo bán hàng dựa trên nhu cầu theo từng giai đoạn, thời điểm - Kết hợp với IT chuyển hóa hệ thống báo cáo thành báo cáo tự động trên nền tảng hệ thống bán hàng Xây dựng và triển khai các công cụ hữu hiệu phục vụ cho hệ thống bán hàng (Best Practices Tools & Programs) bao gồm cả các kỹ năng bán hàng và các Chương trình quản trị bán hàng 2. Phát triển năng lực đội ngũ bán hàng: Phối hợp cùng phòng Nhân sự đánh giá, xây dựng hệ thống khung năng lực cho các vị trí của đội ngũ kinh doanh Lên kế hoạch đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty và NPP dựa trên kế hoạch kinh doanh tổng thể và các chỉ tiêu kinh doanh đã thống nhất Đảm bảo tính tuân thủ và thực hiện của sales team đối với các nguyên tắc, hướng dẫn, qui định trong bán hàng và quản trị bán hàng. Thường xuyên kiểm tra việc thực thi và tuân thủ để duy trì hệ thống. Đảm bảo lực lượng quản lý sử dụng các công cụ, biểu mẫu và quy trình quản lý NPP (form mẫu). Khảo sát nhu cầu đào tạo của cá nhân và nhu cầu công việc để xây dựng lộ trình đào tạo, huấn luyện và phát triển tài năng Thảo luận & đề xuất những cá nhân xuất sắc (tài năng), phát triển tài năng và đề xuất các Chương trình động viên, khen thưởng. 3. Training & Coaching: Tổ chức huấn luyện và phát triển các Chương trình và kỹ năng cho Sales Team của tất cả các kênh. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá kết quả huấn luyện cho đội ngũ bán hàng (từ NVBH, GSBH và ASM). Tham gia đi thị trường, đi huấn luyện trên thực tế để huấn luyện cho nhân viên bán hàng, GSBH, ASM, RSM: kỹ năng bán hàng, kỹ năng huấn luyện nhân viên, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. Theo dõi đánh giá kết quả huấn luyện: thu thập những thông tin huấn luyện tại buổi huấn luyện để cải tiến huấn luyệnBằng đại học trở lên, có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến ngành CNTT, FMCG Hiểu biết về ngành Finance, Retails, Ecom là 1 lợi thế Có kinh nghiệm trong việc đào tạo, thuyết trình trước đám đông Có kỹ năng làm tài liệu (HDSD, tài liệu thuyết trình ...) Kỹ năng giao tiếp tốt Thành thạo tin học văn phòng (World, Excel, Powerpoint).Lương + phụ cấp cơm trưa; Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,...; Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT; Du lịch, hoạt động team building, tất niên, ...; Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp; Chính sách khác theo từng cấp bậc.