Mô tả công việc
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Graduated from high school or higher
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
Quyền lợi
- Annual Health Checkup.
- 14 days of leave/year.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- 13th Monthly Salary.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Accident insurance 24/7.
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Lương tháng 13.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 14 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:35:03
Được thành lập từ năm 2017 với sứ mệnh mang công nghệ Việt ra Thế Giới. Trong hơn 4 năm qua, công ty VTI không ngừng phát triển và là công ty được bình chọn có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Hà Nội năm 2019, hiện nay VTI đang ghi nhận mức tăng trưởng với hơn 700 nhân sự ở cả Việt Nam và Nhật Bản. Không chỉ thế, tại Nhật Bản, VTI Japan cũng là 1 trong những công ty Việt Nam có số lượng nhân lực Brse đông đảo hàng đầu với nhân sự chất lượng cao được đánh giá bởi nhiều khách hàng khác nhau. Bước sang năm 2020, chúng tôi tự hào vì vẫn duy trì được đà tăng trưởng về mặt số lượng cũng như chất lượng của toàn thể công ty, đặc biệt đạt doanh thu vượt mức kì vọng dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid 19.
VTI là công ty phần mềm chuyên cung cấp các dịch vụ cho các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn quốc, Việt Nam,… trong lĩnh vực chứng khoán, tài chính, bảo hiểm và sản xuất lớn như: Hitachi, Toyota, SamSung,LG, Vingroup…v.v, kết hợp với sự đa dạng về công nghệ mới như AI, ML, hay gần đây là Cloud Computing, Blockchain,… đã giúp những sản phẩm của VTI trong thực tiễn phù hợp với công nghệ số 4.0 và ứng dụng vào thực tiễn trong các nhà máy, khu công nghiệp, trường học để đáp ứng được nhu cầu của đối tác và người sử dụng. Minh chứng là VTI đang phát triển những sản phẩm do chính các kỹ sư và lập trình viên nhà VTI nghiên cứu để ứng dụng rộng rãi trong công việc và đời sống như: thiết bị nhận điện khuôn mặt, thiết bị check-in học sinh trên xe bus tại trường học...v.v.
Bên cạnh đó , VTI có các công ty con như VTI Cloud - chuyên cung cấp các giải pháp điện toán đám mây, VTI Academy - chuyên về đào tạo nhân sự IT.
Tại VTI, chúng tôi muốn xây dựng một công ty với tôn chỉ : Các cộng sự hợp tác và đối xử với nhau bằng sự tử tế. Chính vì vậy từ khi thành lập cho đến nay, VTI đã gây dựng và đạt được sự tin cậy của toàn bộ nhân sự cũng như đối tác khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên con đường gây dựng và phát triển sự nghiệp trong tương lai.
Review VTI
Phúc lợi đầy đủ, bảo hiểm lương cơ bản nhưng công ty có mua bảo hiểm thêm cho nhân viên sau 1 năm làm việc
Công việc ổn, đến giờ chưa phải OT. Công ty cũng mới thành lập và đang phát triển nên cơ sỏ vật chất chưa được như một số bên khác.
Anh chị trong team vui tính, intern được support nhiều nhưng lương thấp hơn mặt bằng chung nhiều