- Phát triển chiến lược marketing: Làm việc, tư vấn cho ban lãnh đạo công ty để phát triển và thực hiện chiến lược marketing toàn diện để tạo sự nhận biết về các hoạt động kinh doanh và sản phẩm của công ty, đặc biệt chú trọng vào thị trường cửa.
- Xây dựng thương hiệu: Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trong tất cả các tài nguyên và kênh tiếp thị
- Nghiên cứu thị trường: Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định cơ hội quảng cáo và định hướng phát triển sản phẩm.
- Quản lý chiến dịch: Dẫn dắt và giám sát việc tạo ra các chiến dịch tiếp thị, đo lường độ hiệu quả dựa trên các chỉ số KPI.
- Định hướng sản phẩm: Làm việc chặt chẽ với bộ phận phát triển sản phẩm và bán hàng để phát triển các mẫu sản phẩm cửa phù hợp với thị trường.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ: Xây dựng, quản lý bộ phận marketing. Đặt ra mục tiêu rõ ràng cho đội ngũ và theo dõi kết quả.
- Quản lý ngân sách: Phát triển và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo việc phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả về chi phí.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập thỏa thuận.
- Phúc lợi: Môi trường làm việc hiện đại, cởi mở. Các chế độ du lịch, ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ… theo chính sách phúc lợi của công ty.
- Được đóng BHXH,BHYT, BHTN.
- Thưởng tháng lương thứ 13 theo quy định.
- Các chính sách khác theo quy định của công ty
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Woodsland
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông