Căn cứ Kế hoạch số 169/KH-TTKĐ ngày 21 tháng 5 năm 2024 của Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh về việc tuyển dụng nhân sự đợt 2 năm 2024, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (Trung tâm) thông báo thông tin tuyển dụng nhân sự đợt 2 năm 2024 với các nội dung như sau:
I. THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1.1. Số lượng, vị trí tuyển dụng
– 01 Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục
1.2. Mô tả công việc và yêu cầu ứng viên
1.2.1. Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục
Mô tả công việc:
– Triển khai công tác đánh giá chất lượng giáo dục đối với các cơ sở giáo dục và chương trình đào tạo
– Xây dựng, cải tiến quy trình, quy định, công cụ phục vụ việc đánh giá chất lượng giáo dục
– Quản lý, cập nhật cơ sở dữ liệu liên quan việc kiểm định chất lượng giáo dục
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc giao
– Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc giao.
Yêu cầu ứng viên:
– Tốt nghiệp đại học trở lên
– Ngoại ngữ: Tiếng Anh (khả năng nghe – đọc tốt, có thể nói – viết)
– Tin học: sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đại học
– Có khả năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo tốt
– Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và chủ động thực hiện công việc; chịu được áp lực công việc; có thể đi công tác các tỉnh/thành khác.
Ưu tiên:
– Ứng viên tốt nghiệp các ngành đo lường và đánh giá giáo dục, quản lý giáo dục, giáo dục học
– Ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong lĩnh vực bảo đảm và kiểm định chất lượng giáo dục.
Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 24/5/2024 – 10/6/2024.
II. QUYỀN LỢI KHI ĐƯỢC TUYỂN DỤNG
– Các ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật và quy chế của Trung tâm
– Được làm việc trong môi trường giáo dục, hiện đại, có nhiều cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và thăng tiến
– Hưởng lương cơ bản theo bậc ngạch Nhà nước quy định và các khoản phụ cấp, phúc lợi khác.
III. NƠI LÀM VIỆC
Khu Công nghệ Phần mềm – Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Khu phố 6, phường Linh Trung, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
IV. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
4.1. Hồ sơ ứng tuyển (gửi qua email) gồm:
– Đơn xin ứng tuyển, Bản tự thuật cá nhân (CV)
– Sơ yếu lý lịch
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ ngoại ngữ, tin học
– Bản sao CMND, CCCD
– Giấy chứng nhận các hoạt động (nếu có)
– Thư giới thiệu (nếu có).
4.2. Hồ sơ nhân sự (nộp bản giấy) khi trúng tuyển:
– Đơn xin ứng tuyển, Bản tự thuật cá nhân (CV)
– Sơ yếu lý lịch (có xác nhận cơ quan/địa phương không quá 6 tháng)
– Bản sao các văn bằng (chứng thực không quá 6 tháng)
– Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (chứng thực không quá 6 tháng)
– Bản sao CMND, CCCD (chứng thực không quá 6 tháng)
– Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng)
– Giấy chứng nhận các hoạt động (nếu có)
– Thư giới thiệu (nếu có).
Hình thức nộp hồ sơ:
Ứng viên gửi hồ sơ scan qua Email: [email protected] với chủ đề email theo cú pháp: [TUYENDUNG2024] – Tên ứng viên – Chuyên viên Phòng Đánh giá chất lượng giáo dục. Mọi thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ số điện thoại 0373719444 (Đức Minh) để biết thêm thông tin.
Được thành lập từ năm 1977, Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh (REE) là một trong hai công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, và REE hiện vẫn tiếp tục là một Tập đoàn đa ngành tiêu biểu.
Qua nhiều năm hoạt động, nhờ vào định hướng chiến lược sắc bén và sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo năng lực cao, REE đã phát triển bền bỉ qua thời gian và vẫn tiếp tục duy trì việc khai thác tối ưu các lợi thế cạnh tranh của Tập đoàn.
Hiện REE đã mở rộng sự hiện diện của mình trong nhiều lĩnh vực và đang sở hữu một nhóm các công ty thành viên hoạt động kinh doanh trong 4 lĩnh vực chính: Năng lượng, Nước sạch, Phát triển & Cho thuê Bất động sản, và Cơ điện lạnh & Máy điều hòa không khí.
Với bề dày kinh nghiệm tích lũy nhiều năm cùng với đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại, nhận được nguồn tín dụng lớn từ các ngân hàng trong và ngoài nước, … đã tạo nên một REE ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội/ Y tế/ Thất nghiệp 100% từ thời gian thử việc (tối đa theo quy định)
- Bảo hiểm tai nạn & chăm sóc sức khỏe 24/24
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1977, Công ty thành lập trên cơ sở là một đơn vị nhà nước, về sau đổi tên thành Công ty Cơ Điện Lạnh.
- Năm 1993, Công ty là một trong những đơn vị đầu tiên thực hiện cổ phần hóa.
- Năm 1996, Công ty ra mắt các sản phẩm máy điều hòa không khí Reetech.
- Năm 1997, Công ty đầu tiên phát hành trái phiếu chuyển đổi cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
- Năm 2000, Công ty đầu tiên niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
- Năm 2001,Tham gia lĩnh vực Phát triển bất động sản và khởi công xây dựng tòa nhà e.town 1.
- Năm 2009, Công ty khởi công xây dựng tòa nhà REE Tower.
- Năm 2010, Mở rộng đầu tư vào mảng Năng lượng.
- Năm 2014, CTCP Thủy điện Thác Bà trở thành công ty con.
- Năm 2015, Hoàn tất chuyển đổi trái phiếu phát hành 2012 cho Platinum Victory Pte. Ltd.
- Năm 2017, Tổng diện tích văn phòng cho thuê tăng thêm 34.000 m2 với tòa nhà mới e.town Central.
- Năm 2019, Tham gia lĩnh vực Năng lượng tái tạo và nâng tổng diện tích văn phòng cho thuê đạt gần 150.000 m2 với tòa nhà mới e.town 5.
- Năm 2020, Tái cấu trúc Tập đoàn theo mô hình Công ty Holding và giới thiệu Ban Tổng Giám đốc mới thông qua lễ Chuyển giao Thế hệ Điều hành.
- Năm 2021, Thủy điện Thượng Kon Tum và 3 dự án điện gió Trà Vinh V1-3, Lợi Hải 2, Phú Lạc 2 bắt đầu vận hành thương mại. CTCP Thủy điện Vĩnh Sơn – Sông Hinh trở thành công ty con.
Mission
- CỔ ĐÔNG, NHÀ ĐẦU TƯ: Tạo ra giá trị cao nhất cho Cổ đông, đảm bảo sự bình đẳng, tăng cường tính minh bạch, kịp thời công bố thông tin các hoạt động của Công ty đến các Cổ đông và nhà đầu tư, chủ động tạo cơ hội đối thoại với nhà đầu tư.
- KHÁCH HÀNG: Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao mang tính ổn định và lâu dài, lắng nghe ý kiến của khách hàng và luôn củng cố năng lực kỹ thuật và công nghệ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
- ĐỐI TÁC KINH DOANH: Duy trì, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ lâu dài trên nguyên tắc tôn trọng lợi ích của các bên tham gia kiến thiết nên những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất cho xã hội.
- NHÂN VIÊN: Trân trọng sự đóng góp của nhân viên, tạo môi trường làm việc thân thiện, khuyến khích và trân trọng những ý kiến độc lập và sáng tạo của nhân viên góp phần vào sự phát triển bền vững của Công ty.
- CỘNG ĐỒNG XÃ HỘI: Luôn đồng hành và đẩy mạnh các hoạt động xã hội thiết thực với mong muốn góp phần cùng xã hội nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn của lực lượng lao động trẻ cho sự phát triển bền vững của đất nước.