Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xử lý các công việc hành chính, giấy tờ (quản lý hợp đồng, hồ sơ pháp lý thu mua, bộ hồ sơ thanh toán…).
- Xử lý các vấn đề phát sinh: đổi trả hàng kém chất lượng, tương tác NCC, xử lý hoá đơn,…
- Tạo mã hàng mới trên hệ thống, cập nhật hình ảnh sản phẩm lên hệ thống.
- Thực hiện việc đặt hàng, luân chuyển hàng hóa & theo dõi các chỉ số vận hành đặt hàng để có giải pháp phù hợp, kịp thời.
- Triển khai thay đổi giá bán/ thông tin sản phẩm/ triển khai khác cho cửa hàng và theo dõi việc thực hiện
- Liên hệ NCC mới để tiến hành hợp tác (báo giá, hàng mẫu).
- Quản lý mẫu và xử lý mẫu theo quy định.
- Làm các loại báo cáo theo form mẫu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 24-40
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành QTKD, Kế toán
- Kỹ năng: kỹ năng sắp xếp, chăm chỉ, tỉ mỉ và cẩn thận
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại Tony office - 212 đường 48, P3, Q4, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh được thành lập từ năm 2016, là công ty của Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối các dòng máy thực phẩm, máy dược phẩm, máy đóng gói, các dây chuyền công nghiệp.... Với quy mô hơn 400 - 500 nhân sự, và 3 chi nhánh hoạt động trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Công ty Tân Minh đã, đang và không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành thiết bị gia dụng và công nghiệp tại Việt Nam.