Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm tìm nguồn, đàm phán và mua vật liệu từ cả nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Đánh giá báo giá của nhà cung cấp để đảm bảo rằng chúng phù hợp với các thông số kỹ thuật và thương mại cần thiết cho dự án
- Đánh giá hiệu suất của nhà cung cấp dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng, thời gian giao hàng và giá tốt nhất và đảm bảo tất cả các tiêu chí được đáp ứng theo
yêu cầu và kỳ vọng của tổ chức
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ đặc biệt nào khác được giao
- Xem xét và quản lý hợp đồng
- Lập báo cáo theo chỉ định.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên bằng cử nhân.
- 1 năm kinh nghiệm mua sắm, mua hàng, MRO hoặc kinh nghiệm liên quan trước đó.
- Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt.
- Thành thạo các kỹ thuật mua sắm và chuỗi cung ứng hậu cần.
- Thành thạo trong việc hỗ trợ Trưởng phòng mua sắm trong việc lựa chọn nhà cung cấp và đàm phán/phát triển hợp đồng.
- Hiểu biết về các hệ thống máy tính áp dụng, chẳng hạn như Microsoft Office, Lotus Notes và phần mềm chức năng cụ thể.
- Kỹ năng mua sắm tốt với sự nhạy bén trong kinh doanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh được thành lập từ năm 2016, là công ty của Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối các dòng máy thực phẩm, máy dược phẩm, máy đóng gói, các dây chuyền công nghiệp.... Với quy mô hơn 400 - 500 nhân sự, và 3 chi nhánh hoạt động trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Công ty Tân Minh đã, đang và không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành thiết bị gia dụng và công nghiệp tại Việt Nam.