Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa;
- Cùng Ban Lãnh đạo công ty xây dựng các chiến lược - kế hoạch kinh doanh;
- Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh;
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
- Báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, đối thủ cạnh tranh... trực tiếp cho Giám đốc định kỳ tháng, quý, năm,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ, đào tạo và tuyển dụng NVKD;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng;
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển của công ty: Kỹ năng nghiệp vụ, kiến thức về vận hành Logistics, kinh doanh, các chương trình phát triển năng lực
- Thưởng tháng 13, hoa hồng, BHYT, BHXH,...
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tham gia nhiều hoạt động phong trào nội bộ.
- Làm việc với độ ngũ quản lý có nhiều kinh nghiệm trong ngành
Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Tân Minh được thành lập từ năm 2016, là công ty của Việt Nam đi tiên phong trong lĩnh vực phân phối các dòng máy thực phẩm, máy dược phẩm, máy đóng gói, các dây chuyền công nghiệp.... Với quy mô hơn 400 - 500 nhân sự, và 3 chi nhánh hoạt động trên cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Công ty Tân Minh đã, đang và không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành thiết bị gia dụng và công nghiệp tại Việt Nam.