Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các thủ tục pháp lý tố tụng, giải quyết khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Hệ sinh thái:
- Tổ chức theo dõi, quản lý các vụ việc liên quan đến khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp, kiện tụng của Hệ sinh thái/các Công ty với cơ quan có thẩm quyền/bên thứ ba.
- Thu thập hồ sơ, nghiên cứu, đánh giá, đề xuất phương án bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Hệ sinh thái/các Công ty trong các vụ việc khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp tại tòa án và cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Tư vấn, hỗ trợ các Bộ phận/ Phòng trong việc thực hiện theo các yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền (công an, thuế, ủy ban nhân dân…) trong các sự vụ khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp.
- Đại diện ủy quyền theo phân công của Hệ sinh thái/các Công ty tham gia khiếu nại, khiếu kiện, tranh chấp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Hệ sinh thái/các Công ty tại các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và tòa án.
- Hỗ trợ các đơn vị, đại diện cho Hệ sinh thái/các Công ty tham gia quá trình đàm phán, thương lượng, xử lý, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp… giữa Hệ sinh thái/các Công ty với khách hàng/đối tác.
- Tham gia trực tiếp vào các công tác tố tụng, tham gia vào các buổi họp hòa giải, giải quyết các vấn đề giữa các bên theo nhiệm vụ, phân công.
- Phối hợp, tham gia các giai đoạn thi hành án, thu hồi tài sản cho Hệ sinh thái/các Công ty.
- Tư vấn Quan hệ lao động; tham gia giải quyết tranh chấp lao động (tố tụng);
- Trực tiếp thực hiện theo phân công của Ban Tổng Giám đốc hoặc phối hợp với các Phòng/Bộ phận khác tham gia soạn thảo và phát hành các hợp đồng mẫu/văn bản mẫu phục vụ công tác vận hành, triển khai và kinh doanh trong Hệ sinh;
- Tổ chức thẩm định, soát xét biểu mẫu, hợp đồng, văn bản, thỏa thuận, phụ lục… đảm bảo toàn bộ hoạt động của toàn Hệ sinh thái, bao gồm không giới hạn hoạt động đầu tư bất động sản, hoạt động kinh doanh bất động sản, hoạt động quản lý vận hành bất động sản, hoạt động xây dựng, bán lẻ, hoạt động quản lý nhân sự, lao động… nhằm đảm bảo tính nghiệp vụ, nhanh chóng, hạn chế tối đa rủi ro pháp lý, tài chính.
- Tổ chức, xây dựng, thẩm định các chính sách, quy chế, quy trình, quy định hoạt động liên quan đến pháp lý/pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức: Am hiểu pháp luật trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt pháp luật về lĩnh vực nhượng quyền thương mại, bất động sản, quản trị doanh nghiệp, kinh doanh thương mại, có kiến thức cơ bản về tài chính doanh nghiệp, chứng khoán…và pháp luật về tố tụng.
- Bằng cấp: Đại học, chuyên môn: Luật
- Kinh nghiệm: Từ 5 năm trở lên về lĩnh vực Pháp chế
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Tiếng anh giao tiếp khá trở lên
- Kỹ năng tư vấn, soạn thảo văn bản
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng hùng biện, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khủng hoảng
- Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và công cụ Web
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 45
- Lương: Cạnh tranh
VHomes luôn dẫn đầu trong hệ thống phân phối Bất động sản cao cấp – trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu về lĩnh vực dịch vụ Bất Động Sản. Trải qua bao biến động, thăng trầm của thị trường bất động sản VHome luôn tự hào là đối tác chiến lược của Vinhomes. Chúng tôi tập trung vào các sản phẩm trọng tâm và đặc biệt mở rộng các sản phẩm gia tăng giá trị và tiện ích sống cho khách hàng.Với tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững VHome phấn đấu trở thành Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ Bất động sản phân khúc cao cấp."Mục tiêu xây dựng VHome trở thành 1 doanh nghiệp bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh, trở thành thương hiệu được tin cậy đối với khách hàng và các đối tác. Đây chính là nền tảng để về dài hạn, chúng tôi sẽ phát triển VHome trở thành 1 công ty đa ngành xoay quanh trục bất động sản để có thể phục vụ tốt nhất cho các khách hàng đã mua bất động sản của chúng tôi”