Mô tả công việc
· Trau dồi, cập nhật, sẵn sàng tư vấn, cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan
· Am hiểu các dịch vụ, tiện ích tại Dự án: Ăn uống, khu vui chơi, … để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
2. Thực hiện các công việc khác:
· Ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ được cung cấp tại Dự án và chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan.
· Giải quyết các phàn nàn của khách trong quyền hạn của Nhân viên hỗ trợ.
· Cảnh giác với những trường hợp khả nghi, bất thường và báo ngay với bộ phận bảo vệ để xử lý kịp thời.
· Thực hiện các nhiệm vụ báo cáo, nhiệm vụ khác theo phân công...
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi nhận việc
- Giao tiếp tốt với khách hàng
- Tư duy dịch vụ khách hàng
- Sức khỏe tốt
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập năm 2008 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư & Thương mại Quốc tế (ICOM) là công ty tiên phong trong việc phát triển và cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng, đồng thời là đối tác chiến lược của các tập đoàn viễn thông tại Việt Nam.Lĩnh vực hoạt động:
- Công nghệ truyền thông viễn thông
- Dịch vụ giá trị gia tăng
- PR quảng cáo trên mạng Internet, Mobile
- Xây dựng phần mềm, Portal, Website.