Mô tả công việc
Kiểm tra và lên danh sách các khoản nợ đến hạn thanh toán theo tuần để báo nhắc nợ khách vào cuối mỗi tuần
Nhắc và thu nợ khách thanh toán nợ đến hạn
Cập nhật chính sách khách hàng khi có thông tin thay đổi từ Kinh doanh báo
Xử lý và làm đề xuất thanh toán các khoản phát sinh về chuyển tiền, hoàn trả tiền
Tổng hợp gửi file theo dõi công nợ đến hiện tại vào đầu mỗi ngày
Tập hợp và kiểm tra các chương trình khuyến mãi có tặng tiền hoặc hàng cho khách để làm đề xuất chi trả.
Làm file chốt nợ hàng tháng hoặc theo khách.
Báo cáo các khách hàng vượt hạn mức, hoặc có nguy cơ nợ khó đòi lên cấp quản lý trực tiếp
Làm các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát, cẩn thận, chịu khó
Thành thạo tin học văn phòng
Chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
Lương tháng 13
Tăng lương hàng năm
Chế độ du lịch trong và ngoài nước
Tiền Thưởng
Được cung cấp thiết bị phục vụ công việc: máy tính + điện thoại
Môi trường làm việc trẻ năng động
Dat Xanh Services đơn vị nắm giữ mảng dịch vụ bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh. Quản trị xuyên suốt hoạt động của hệ thống các công ty BĐS từ Bắc chí Nam: Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Miền Tây, Dat Xanh Premium,… cùng hàng chục công ty thành viên trực thuộc các công ty con các vùng miền trên toàn quốc.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, thiện chiến, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS, Dat Xanh Services đã và đang khẳng định vị thế “Nhà cung cấp giải pháp dịch vụ bất động sản và tài chính toàn diện số 1 Việt Nam” với việc tổng thầu phân phối và môi giới hàng loạt dự án lớn của các chủ đầu tư trên toàn quốc.
Với tư duy dịch vụ, tinh thần năng động, luôn cải tiến và đổi mới, Dat Xanh Services cam kết không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.