Mô tả công việc
- Kiểm soát, quản lý số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng
- Đối chiếu công nợ với khách hàng theo định kỳ hoặc đột xuất
- Thường xuyên đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng
- Lập kế hoạch thu tiền khách, báo cáo thu tiền khách hàng
- Báo cáo số liệu liên quan đến công nợ phải thu khách hàng
- Báo cáo phân loại khách hàng theo tuổi nợ
- Thường xuyên cập nhật, báo cáo các công nợ quá hạn để giảm thiểu rủi ro nợ xấu, khó thu hồi,...
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BYTN ( Công ty đóng full phí bảo hiểm 32% cho người lao động)
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết trong năm; tăng lương định kỳ hàng năm.
- Hưởng lương tháng thứ 3, hưởng 12 ngày phép/ năm ( không nghỉ được thanh toán vào lương)
- Tham gia và hưởng đầy đủ chế độ công đoàn
- Nghỉ mát, teambuilding,.... hàng năm
Dat Xanh Services đơn vị nắm giữ mảng dịch vụ bất động sản của Tập đoàn Đất Xanh. Quản trị xuyên suốt hoạt động của hệ thống các công ty BĐS từ Bắc chí Nam: Đất Xanh Miền Bắc, Đất Xanh Miền Trung, Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh Miền Tây, Dat Xanh Premium,… cùng hàng chục công ty thành viên trực thuộc các công ty con các vùng miền trên toàn quốc.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, lực lượng kinh doanh hùng hậu, thiện chiến, cộng với kinh nghiệm và năng lực triển khai, chiến lược bán hàng hợp lý, ứng dụng công nghệ bán hàng BĐS, Dat Xanh Services đã và đang khẳng định vị thế “Nhà cung cấp giải pháp dịch vụ bất động sản và tài chính toàn diện số 1 Việt Nam” với việc tổng thầu phân phối và môi giới hàng loạt dự án lớn của các chủ đầu tư trên toàn quốc.
Với tư duy dịch vụ, tinh thần năng động, luôn cải tiến và đổi mới, Dat Xanh Services cam kết không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.