Mô tả Công việc
-
Greet and welcome guests in a pleasant and professional manner
-
Provide excellence guest service, while having the ability to predict and exceed the guest’s needs and expectations.
-
Acknowledge the guest immediately when they approach the host stand.
-
Knowledgeable of all the properties amenities and services, have the ability to make suggestions to promote the property.
-
Seat guests systematically to meet the needs of servers and business volumes.Maximize the use of the facility and staffing.
-
Seat guests and present a clean menu.May be required to pull chairs for guests and/or arrange (slide) tables together for large parties.
-
Perform all side work as assigned.
-
Monitor the line to ensure assist with the control and flow of traffic at the door.
-
Keep the work environment clean and organized, free of clutter.
-
Collect the menus and discard any that are tattered, torn or dirty.
-
Assure a smooth transition during shift change, remain on duty in position until a replacement is present.
-
Ensure tables are properly set to start each shift.
-
Pick up any debris on the floor.
-
As the guest departs the outlet, thank them for dining with you and extend a sincere invitation to dine with us again.
-
Handle guest complaints immediately, involve management when needed.
-
Keeps supervision informed on a timely basis of any undue variance from expected results.
-
Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies.
-
Must have the ability to be productive for long periods of time.
Yêu Cầu Công Việc
-
Vocational School Certificate is required.
-
Must present a well-groomed appearance, sweet smile.
-
Ability to communicate fluently in the local language of the workplace both verbally and nonverbally.Fluency in English and Chinese is preferred.
-
Well organized, multitask, detail oriented, problem solving.
-
Office Microsoft knowledge required.
-
Strong memorization skills
-
Professional telephone etiquette skills.
-
Must have the computer skills to be proficient in the reservation system.
-
Must be able to stand for the entire work shift.
-
Outgoing and gregarious to initiate and engage guests in conversations.
-
Must be able to work with minimal supervision, handle a fast-paced, busy, and somewhat stressful environment, and work under pressure and meet deadlines with particular attention to detail.
-
Must have the ability to respond to handle difficult or stressful situations with tact and diplomacy.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (TASECO Airs) tiền thân là Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO Nội Bài, có quá trình hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh, khai thác các dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam.
TASECO Airs hiện là công ty mẹ có trụ sở tại sân bay Quốc tế Nội Bài với các chi nhánh tại các sân bay trên cả nước (Đà Nẵng, Huế, Sài Gòn, Phú Quốc...). TASECO Airs có 04 công ty thành viên là công ty con và 01 công ty liên kết, bao gồm:
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng (Taseco Đà Nẵng) - sở hữu 99.9%
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Sài Gòn (Taseco Sài Gòn) - sở hữu 65%
- Công ty TNHH MTV Taseco OceanView Đà Nẵng (OCV Đà Nẵng) - sở hữu 100%
- Công ty CP Đầu tư Truyền thông Taseco (Taseco Media) - sở hữu 99,9%
- Công ty CP Dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) - sở hữu 26,67%
- Chi nhánh Vân Đồn - Cảng Hàng không Quốc Tế Vân Đồn - sở hữu 100%
TASECO Airs - Chi nhánh Vân Đồn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín nhất và đứng đầu về hoạt động kinh doanh các mảng dịch vụ phi hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các sự kiện lớn trong và ngoài nước
- Teambuilding nội bộ cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Taseco được thành lập - đặt nền móng cho Taseco Airs
- Năm 2011, Thành lập CN Taseco Đà Nẵng, hoạt động kinh doanh tại sân bay Đà Nẵng
- Năm 2013, Thành lập Taseco Oceanview Đà Nẵng, quản lý khách sạn À Là Carte Đà Nẵng
- Năm 2015, chi nhanh nội bài công ty tách ra thành công ty độc lập với tên gọi là công ty cổ phần dịch vụ hàng không Taseco Nội Bài
- Năm 2016, Thành lập Taseco Sài Gòn, hoạt động kinh doanh tại Sân bay Tân Sơn Nhất
- Năm 2017, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Tăng vốn điều lệ lên 360 tỷ đồng Nhận chuyển nhượng cổ phần tại VinaCS và Taseco Media Quỹ Penm IV chính thức trở thành cổ đông lớn của Taseco Airs
- Năm 2018, Taseco Airs niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh – HOSE. Mã cổ phiếu: AST Mở rộng hoạt động kinh doanh tại sân bay Cam Ranh, Vân Đồn
- Năm 2019, Jalux Taseco chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs Quỹ STIC - Hàn Quốc chính thức trở thành cổ đông nước ngoài lớn thứ 2 của Taseco Airs Tăng vốn điều lệ lên 450 tỷ đồng
- Năm 2020, Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Phú Quốc
- Năm 2021, Thành lập Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Phú Quốc Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Tân Sơn Nhất
- Năm 2022, Hà Linh chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs
Mission
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng; chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động, làm tốt trách nhiệm với cổ đông, nhà nước và xã hội.