Việc làm TASECO Airs

Cập nhật 16/11/2024 10:17
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG TASECO
Chuyên viên cao cấp Đầu tư và M&A - ROX Living - 4D003
TASECO Airs
27 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Định hướng và xây dựng kế hoạch, mục tiêu của Ban Đầu tư & M&A

- Xác định mục tiêu, chiến lược và xây dựng kế hoạch tổng thể, ngắn hạn, dài hạn nhằm cụ thể hóa và hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao về việc đánh giá hiệu quả đầu tư, chính sách bán hàng, công tác mua bán – sáp nhập (M&A) dự án bất động sản,...;

- Điều chỉnh, xử lý kịp thời các vướng mắc trong quá trình tổ chức, triển khai kế hoạch hoạt động của Ban

2. Chủ trì công tác tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội đầu tư và M&A

- Tổ chức tìm kiếm, phân tích, đánh giá cơ hội, hiệu quả đầu tư các dự án, đề xuất phương án đầu tư phù hợp;

- Quản lý thông tin về tình trạng pháp lý, tiến độ thực hiện dự án. Phân tích đánh giá năng lực đối tác hợp tác và đề xuất phương án hợp tác phù hợp.

- Tổ chức triển khai các giao dịch M&A nhằm đảm bảo công việc triển khai đúng tiến độ, kiểm soát rủi ro và mang lại lợi ích cao nhất cho TNG Realty. - Chủ trì/điều phối các bộ phận chuyên môn trong quá trình thẩm tra tình hình pháp lý công ty, pháp lý dự án, tình hình tài chính và các nội dung liên quan khác của dự án mua bán/sáp nhập;

- Xây dựng và củng cố mối quan hệ vững chắc với các sở ban ngành địa phương và các đối tác chiến lược.

3. Tổ chức thực hiện các công tác giám sát, vận hành sau đầu tư:

- Tư vấn và tham mưu cho cấp có thẩm quyền về chiến lược quản lý kinh doanh/bán các dự án bất động sản của Công ty;

- Quản lý việc xây dựng, thu thập hệ thống dữ liệu phục vụ đầu tư/ thống kê dữ liệu theo các chính sách bán hàng từng thời kỳ;

- Đàm phán với các ngân hàng để tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất của chủ đầu tư. Phối hợp với Ngân hàng nhằm xây dựng kế hoạch chi tiết dòng tiền triển khai, hỗ trợ thu xếp khoản vay, nguồn vốn tự có để triển khai dự án;

- Kiểm soát, định hướng xây dựng và ban hành chính sách bán hàng đảm bảo tính hiệu quả và phù hợp với chiến lược kinh doanh và xu hướng thị trường từng thời kỳ;

- Tổ chức rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty và các đơn vị thành viên để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp;

- Xây dựng FS thỏa ước kinh doanh cho các dự án sắp mở bán

4. Quản trị rủi ro

- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ của Ban Đầu tư và M&A;

- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).

5. Quản trị nhân sự:

- Phân công công việc; tham gia tuyển dụng, đào tạo; tổ chức hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc; đề xuất khen thưởng, kỷ luật CBNV;

- Định hướng, đôn đốc, nhắc nhở CBNV hiểu rõ mục tiêu công việc cần đạt được và thực hiện các công việc đúng tiến độ, đúng quy định;

- Nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ CBNV của Đơn vị;

- Tổ chức phổ biến và hướng dẫn thi hành kịp thời các quy định, chính sách do Công ty và Nhà nước ban hành.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Đại học trở lên - Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp, kinh tế đầu tư...

 - Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh - Cấp độ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương 

 - Chứng chỉ khác (nếu có): Ưu tiên UV có Chứng chỉ Phân tích và Đầu tư chứng khoán của UBCK nhà nước

- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm 

- Kinh nghiệm chuyên môn : tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực:  Phân tích đầu tư tài chính trong đó 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Đầu tư và Kinh doanh bất động sản

- Kinh nghiệm quản lý : tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực Đầu tư

- Bắt buộc/ Ưu tiên: Ưu tiên Chuyên gia phân tích tài chính cấp độ 3 (CFA level 3)

3. Kiến thức
- Kiến thức chung 

  • Am hiểu về tổ chức: Am hiểu về sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty 
  • Am hiểu về lĩnh vực/  ngành nghề đang cung cấp: Am hiểu về nền tảng và chuyên sâu về Quản trị đầu tư, quản trị dự án và phân tích đầu tư; pháp luật trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản; hệ thống quy định, pháp luật về hoạt động của doanh nghiệp 

- Kiến thức chuyên môn:

  • Am hiểu chuyên môn nghiệp  vụ của vị trí (chính sách/ quy  định/ quy trình…): Am hiểu các mô hình định giá tài chính, Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ, kinh doanh Bất động sản (Tổ hợp nhà ở, văn phòng, Trung tâm Thương mại, Khu Công nghiệp, Tổ hợp nghỉ dưỡng/khách sạn/Condotel,...) 
  • Am hiểu về pháp luật liên quan: Am hiểu các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, chuyển nhượng dự án, chuyển nhương doanh nghiệp, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án

4. Kỹ năng/ Khả năng
- Năng lực chung 

  • Đàm phán và Thuyết phục
  • Tư duy Logic 
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Năng lực chuyên môn

  • Phân tích và đánh giá hiệu quả đầu tư dự án
  • Đánh giá cơ hội đầu tư
  • Kiểm soát và định hướng chính sách bán hàng'

- Năng lực quản lý/ lãnh đạo

  • Hoạch định và tổ chức
  • Phát triển con người
  • Tư duy Kinh doanh

5. Các yêu cầu khác :
CÁC GIÁ TRỊ CỐT LÕI
1. Trách nhiệm
2. Chính trực
3. Tốc độ
4. Sáng tạo
5. Hiệu quả đến cùng

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP

Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Tòa nhà N02-T1, khu Đoàn Ngoại Giao, đường Xuân Tảo, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm

Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (TASECO Airs) tiền thân là Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO Nội Bài, có quá trình hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh, khai thác các dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam.

TASECO Airs hiện là công ty mẹ có trụ sở tại sân bay Quốc tế Nội Bài với các chi nhánh tại các sân bay trên cả nước (Đà Nẵng, Huế, Sài Gòn, Phú Quốc...). TASECO Airs có 04 công ty thành viên là công ty con và 01 công ty liên kết, bao gồm:

  • Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Đà  Nẵng (Taseco Đà Nẵng) - sở hữu 99.9%
  • Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Sài Gòn (Taseco Sài Gòn) - sở hữu 65%
  • Công ty TNHH MTV Taseco OceanView Đà Nẵng (OCV Đà Nẵng) - sở hữu 100%
  • Công ty CP Đầu tư Truyền thông Taseco (Taseco Media) - sở hữu 99,9%
  • Công ty CP Dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) - sở hữu 26,67%
  • Chi nhánh Vân Đồn - Cảng Hàng không Quốc Tế Vân Đồn - sở hữu 100%

TASECO Airs - Chi nhánh Vân Đồn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín nhất và đứng đầu về hoạt động kinh doanh các mảng dịch vụ phi hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.

Chính sách bảo hiểm

  • Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Các sự kiện lớn trong và ngoài nước
  • Teambuilding nội bộ cuối tháng 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Taseco được thành lập - đặt nền móng cho Taseco Airs
  • Năm 2011, Thành lập CN Taseco Đà Nẵng, hoạt động kinh doanh tại sân bay Đà Nẵng 
  • Năm 2013, Thành lập Taseco Oceanview Đà Nẵng, quản lý khách sạn À Là Carte Đà Nẵng 
  • Năm 2015, chi nhanh nội bài công ty tách ra thành công ty độc lập với tên gọi là công ty cổ phần dịch vụ hàng không Taseco Nội Bài 
  • Năm 2016, Thành lập Taseco Sài Gòn, hoạt động kinh doanh tại Sân bay Tân Sơn Nhất 
  • Năm 2017, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Tăng vốn điều lệ lên 360 tỷ đồng Nhận chuyển nhượng cổ phần tại VinaCS và Taseco Media Quỹ Penm IV chính thức trở thành cổ đông lớn của Taseco Airs 
  • Năm 2018, Taseco Airs niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh – HOSE. Mã cổ phiếu: AST Mở rộng hoạt động kinh doanh tại sân bay Cam Ranh, Vân Đồn
  • Năm 2019, Jalux Taseco chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs Quỹ STIC - Hàn Quốc chính thức trở thành cổ đông nước ngoài lớn thứ 2 của Taseco Airs Tăng vốn điều lệ lên 450 tỷ đồng
  • Năm 2020, Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Phú Quốc
  • Năm 2021, Thành lập Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Phú Quốc Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Tân Sơn Nhất
  • Năm 2022, Hà Linh chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs

Mission

Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng; chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động, làm tốt trách nhiệm với cổ đông, nhà nước và xã hội.

Những nghề phổ biến tại TASECO Airs

Bạn làm việc tại TASECO Airs? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TASECO Airs

TASECO Airs

Click để đánh giá