Việc làm WINCOMMERCE

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
Assistant Brand Manager
WINCOMMERCE
256 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 800 - 1400 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 23 Đường Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Thưởng tháng 13
Bảo hiểm Bảo Việt
Thưởng KPI theo kết quả kinh Doanh

Mô Tả Công Việc

1. Mục đích chức danh: Hỗ trợ trưởng nhãn hàng (Brand Manager/Senior Brand Manager) trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng và mang lại hiệu quả tài chính cho công ty về doanh thu và lợi nhuận.
2. Các công việc chính (key duties)
a. Lập kế hoạch Marketing
- Am hiểu sâu sắc tình hình, xu hướng thị trường cũng như nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để đề xuất, lên các kế hoạch Marketing nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.
- Xây dựng ý tưởng, thông điệp & hình ảnh của thương hiệu và của từng chiến dịch Marketing cụ thể.
- Thiết lập kế hoạch truyền thông thương hiệu và kế hoạch marketing tại điểm bán: kế hoạch khuyến mại, kế hoạch hoạt động tương tác với khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng…
- Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết của từng chương trình/sự kiện marketing.
b. Tổ chức triển khai các hoạt động marketing
- Tổ chức triển khai kế hoạch marketing đã được phê duyệt; giám sát, đánh giá hiệu quả các chương trình;
- Xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các hoạt động cụ thể, phù hợp với định hướng của thương hiệu:
Truyền thông, quảng cáo cho thương hiệu;
Xây dựng và giám sát các quy chuẩn và bộ nhận diện thương hiệu;
Quản lý hiệu quả các phương tiện tương tác với người tiêu dùng và khách hàng bao gồm cả kênh truyền thống và kênh kỹ thuật số như mạng xã hội, fanpage, web,…;
- Phát triển thị trường và số lượng khách hàng/người tiêu dùng phục vụ cho mục tiêu tăng doanh số và sự hiện diện của thương hiệu:
Xây dựng ấn phẩm và tài liệu hỗ trợ bán hàng;
Tổ chức chương trình khuyến mại, sự kiện, các hoạt động tương tác với khách hàng
Khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng thân thiết;
Tổ chức các hoạt động khảo sát thị trường, tìm hiểu nhu cầu và yếu tố thúc đẩy nhu cầu đối với các sản phẩm của công ty, đánh giá độ hài lòng của khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành marketing, quảng cáo, đối ngoại, truyền thông, quản trị kinh doanh, tài chính, ngôn ngữ
- Excellent in English
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm Marketing, từ 1 đến 3 năm trở lên trong vai trò Trợ lý quản lý nhãn hiệu.
- Có đam mê và hiểu biết về người tiêu dùng, đặc biệt là người tiêu dùng châu Á. Có kiến thức về thị trường tiêu dùng nhanh và biết lập kế hoạch kinh doanh cho 1 nhãn hàng.
- Ứng viên có thể được cân nhắc vào vị trí Assistant Brand Manager hoặc Senior Assistant Brand Manager tùy theo kinh nghiệm được đánh giá trong quá trình phỏng vấn.
3. Kỹ năng:
a. Kỹ năng cốt lõi:
Có khả năng lập kế hoạch marketing và triển khai kế hoạch hành động (Operational Plan).
Có nền tảng kiến thức về các công cụ marketing ATL, BTL và Digital, biết cách phối kết hợp và sử dụng đúng công cụ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Hiểu biết và có khả năng thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight từ người tiêu dùng và khách hàng.
b. Kỹ năng tương tác:
Có khả năng tương tác hiệu quả với các phòng ban khác trong công ty nhằm thúc đẩy tính đồng bộ và hợp tác trong quá trình làm việc, bao gồm nhưng không giới hạn phòng Kinh doanh, Tài chính – Kế toán, R&D, Sản xuất.
Quản lý tốt các đơn vị thuê ngoài (agencies, suppliers…) nhằm mang lại hiệu quả về thời gian và chi phí.
Quản lý thời gian đảm bảo các chương trình marketing (tung hàng, khuyến mãi…) được thực hiện đúng kế hoạch đã định.
4. Tố chất cần thiết:
Có tinh thần làm chủ, khả năng thích nghi & ứng phó với những thay đổi nhanh của công việc.
Có tinh thần trách nhiệm và hướng đến việc đạt được những kết quả. Luôn tìm ra giải pháp cho những vấn đề phát sinh trong công việc
Có tính cam kết cao
Liêm chính, trung thực
5. Yêu cầu khác:
Chấp nhận thường xuyên đi công tác xa.
Khả năng trình bày tốt.
Cầu tiến, nhiệt tình.
Khả năng giao tiếp tốt.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Mplaza SaiGon

WinCommerce vận hành nền tảng bán lẻ thương mại hiện đại tạp hóa lớn nhất trên toàn quốc tại Việt Nam thông qua chuỗi siêu thị WinMart và chuỗi siêu thị mini WinMart+. WinCommerce cũng sở hữu WinEco – thương hiệu rau củ quả lớn nhất Việt Nam chỉ có mặt tại các điểm WinMart và WinMart+.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước 
  • Được tham gia bảo hiểm Bảo Việt 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Trao gửi yêu thương 8/3
  • Year end party
  • Halloween “lễ hội ma quái”

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce được thành lập.
  • Năm 2021, Công ty khai tài khoản các cửa hàng WinMart+ và đạt được một số thành tựu Vật chất trong hoạt động kinh doanh.
  • Năm 2022, Công ty tiếp tục phát triển và đóng góp vào việc phát triển tổng hợp dịch vụ thương mại chuyên ngành.
  • Hiện tại, Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Wincommerce tiếp tục hoạt động và phấn đấu để ngày càng phát triển và cung cấp các dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Mission

Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm mua sắm an toàn và tiện lợi hàng ngày. Họ hướng dẫn các công việc đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của khách hàng thông qua các cửa hàng WinMart và WinMart+.

Những nghề phổ biến tại WINCOMMERCE

Bạn làm việc tại WINCOMMERCE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WINCOMMERCE

WINCOMMERCE

Click để đánh giá