Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- ** Địa điểm: Tiến Bộ Plaza, 175 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nộ
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ Phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh với loại hình kinh doanh chính là kinh tế trang trại, du lịch lữ hành, nhà hàng, resort… Công ty chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ mang tới những điều mới mẻ và thú vị cho du khách khi đếntham quan du lịch Ninh Bình. Với hệ sinhthái rừng ngập nước tự nhiên trên diện tích khoảng 334,2 ha, trong đó có 19 harừng nguyên sinh. Vườn chim Thung Nham là nơi cư trú của khoảng 46 loài chim,trong đó có một loài chim được ghi vào sách Đỏ như Giang Sen, Cốc Đế nhỏ…, 109 loài thực vật thuộc 90 chi của 46 họ: 150 loài động vật, trong đó có 58 loài cá, 7 loài ếch nhái, 10 loài có vú, 8 loài bò sát và một số động vật khác cùng sống chung trong một quần thể đa dạng, thể hiện cao tính đa dạng sinh học rất cần được bảo tồn và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Trên chặng đường hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh đang nỗ lực hết mình để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ mang tới những điều mới mẻ và thú vị cho du khách khi đến tham quan du lịch tại Thung Nham -Ninh Bình.