Mô tả công việc
Kiểm tra và giám sát việc thực hiện, duy trì, cải tiến các hoạt động chất lượng tại các bộ phận, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn Công ty đang áp dụng.
Thực hiện đánh giá nội bộ trên hệ thống. Nắm bắt được quy trình công nghệ sản xuất và các đặc tính sản phẩm.
Kiểm tra, viết báo cáo chất lượng kiểm tra nguyên liệu đầu vào, trong quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn và tần suất quy định.
Kiểm tra chất lượng sản phẩm trên chuyền sản xuất theo kế hoạch kiểm soát chất lượng đảm bảo chất lượng sản phẩm ở các giai đoạn khác nhau từ nguyên vật liệu đến thành phẩm.
Thông báo cho cấp trên và quản lý sản xuất liên quan các điểm không phù hợp của sản phẩm nhằm kịp thời phối hợp xử lý. Phân loại, phân tích phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa. Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình sản xuất để tăng hiệu quả và giảm tỷ lệ lỗi, sản phẩm hỏng.
Lập báo cáo sản phẩm không phù hợp khi phát hiện nguyên liệu bị lỗi trong quá trình hàng nhập vào và quá trình sản xuất. Xử lý các vấn đề phát sinh về chất lượng sản phẩm, bao gồm việc xác định nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các giải pháp khắc phục và phòng ngừa.
Phối hợp với các bộ phận khác (Kỹ thuật, Sản xuất, Mua hàng) để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và đề xuất các biện pháp khắc phục, cải thiện chất lượng.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kiến thức vững chắc về các tiêu chuẩn ISO với sản phẩm trong ngành nghề cụ thể.
Am hiểu quy trình ISO & HACCP. Am hiểu kiến thức về Quản lý chất lượng, quy trình, tiêu chuẩn chất lượng ISO.
Kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm trong công ty sản xuất thực phẩm.
Cẩn thận, ham học hỏi, trung thực, siêng năng, giao tiếp tốt, có kỹ năng truyền đạt tốt.
Kỹ năng: soạn thảo văn bản, tư duy hệ thống, đào tạo, phân tích, tổng hợp, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề..
Có khả năng quan sát tốt. Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế Công ty và theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc ổn định, lâu dài, thân thiện, luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững cùng với sự lớn mạnh của Công ty.
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.