Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO
- Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm
- Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng
- Ghi nhận và giải quyết các sự cố, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
- Lập hồ sơ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, quá trình và hệ thống chất lượng
- Quản lý, giám sát nhân sự phòng chất lượng, tiến hành đào tào nhân sự mới, xây dựng, viết tài liệu đào tạo cho nhân sự của phòng
- Đối ứng audit
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tiếng trung 4 kỹ năng thành thạo
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng hoặc tương đương
- Có ít nhất ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng hoặc ở các vị trí liên quan, am hiểu quy định về quản lý chất lượng, tiêu chuẩn ISO....
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý nhóm cũng như khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực, cường độ cao trong công việc
- Kỹ năng phân tích số liệu, lập báo cáo tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương upto 40tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Tham gia công đoàn
- Ăn trưa tại công ty, ăn tối nếu tăng ca
- Xét thưởng và xét tăng lương định kỳ
- Nghỉ phép và nghỉ lễ theo quy định của pháp luật hiện hành
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có cơ hội phát triển năng lực
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.