Mô tả công việc
1. Thiết lập mục tiêu chất lượng của bộ phận và công ty
2. Kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu từ các nhà cung cấp nhằm đảm bảo NVL đạt trước khi đưa vào sản xuất.
3. Kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm góp phần tối ưu chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
4. Thiết lập, kiểm soát và duy trì hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng nhằm đảm bảo được các chính sách và mục tiêu chất lượng trong 1 hệ thống tổ chức, doanh nghiệp.
5. Thực hiện báo cáo tuần, tháng, và báo cáo năm theo quy định của phòng
6. Phối hợp các bộ phận liên quan tìm nguyên nhân gốc rễ, phân tích lỗi khi có khiếu nại khách hàng về chất lượng, đưa ra hành động khắc phục và phòng tránh
7. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Thành thạo 1 trong các ngoại ngữ (Anh, Trung, Nhật)
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm trên 2 năm vị trí quản lý
- Có kinh nghiệm về các hệ thống ISO
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ cho nhân viên
- Lương-thưởng hấp dẫn theo năng lực
- Phép năm hàng tháng
- Du lịch hàng năm
- Lương thỏa thuận theo năng lực
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.