Mô tả công việc
- Phát triển và thực hiện các kế hoạch truyền thông theo các mục tiêu kinh doanh của công ty. Số lượng và chất lượng các bài đăng trên các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty
- Viết và chỉnh sửa lên nội dung các tài liệu truyền thông khác nhau, như thông cáo báo chí, bản tin, nội dung truyền thông xã hội, bài đăng trên blog, video, hình ảnh, infographic, podcast, v.v.
- Quản lý các mối quan hệ với các phương tiện truyền thông và nhà báo để tạo ra các cơ hội đưa tin và phỏng vấn
- Người đại diện truyền thông, MC giới thiệu sản phẩm, dự án công ty triển khai
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số của công ty, như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v. để tương tác với khách hàng và người theo dõi.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu để đo lường hiệu quả của các chiến lược truyền thông và đề xuất các cải tiến.
- Cung cấp hỗ trợ truyền thông cho các bộ phận và các bên liên quan khác trong công ty, như nhân sự, pháp lý, trách nhiệm xã hội, v.v.
- Quản lý các kênh liên lạc nội bộ, như bản tin nhân viên, mạng nội bộ, thông báo toàn công ty.
- Xây dựng kế hoạch xử lý khủng hoảng truyền thông khi có sự cố xảy ra.
- Theo dõi các xu hướng của ngành và các phương pháp hay nhất để cập nhật các chiến lược và công cụ truyền thông mới nhất.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn
- Có kiến thức về truyền thông, quan hệ công chúng, quảng cáo, báo chí, marketing, kỹ thuật số, xã hội học, tâm lý học, v.v.
- Có kinh nghiệm làm việc với các phương tiện truyền thông, nhà báo, đối tác, khách hàng, cộng đồng.
- Có kinh nghiệm trong mảng BĐS từ 6 tháng - 1 năm
- Thực hiện các chiến dịch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi, sự kiện, v.v.
- Có kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông xã hội và kỹ thuật số, như Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, Zalo, Website, v.v.
- Sử dụng các công cụ, phần mềm, ứng dụng liên quan đến truyền thông, như Photoshop, Illustrator Premiere, Canva, CapCut, Google Analytics, v.v.
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
Năng lực/kỹ năng
- Có kỹ năng viết lách, biên tập, sáng tạo, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống, làm việc nhóm, tổ chức, quản lý thời gian, v.v.
- Có khả năng nắm bắt nhu cầu, mong muốn, xu hướng của khách hàng và công chúng.
- Có khả năng phân tích, đánh giá, đề xuất và cải tiến các chiến lược truyền thông.
- Có kỹ năng nói trước ống kính và tương tác theo kịch bản.
- Có khả năng học hỏi, cập nhật và áp dụng các kiến thức, kỹ năng mới nhất trong ngành truyền thông.
Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Truyền thông, Quan hệ công chúng, Quảng cáo, Báo chí, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến truyền thông, tiếng Anh, tin học, v.v. là một lợi thế
Số năm kinh nghiệm làm việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, PR/ Content hoặc các vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing, Quảng cáo, Báo chí, Truyền hình, v.v. là một lợi thế.
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
- Nữ từ 25 tới 30, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói hay
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
❖ Từ thứ 2 đến thứ 6:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
▪ Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
❖ Thứ 7:
▪ Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, …
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thu nhập từ 11 - 13 triệu + % Hoa Hồng
- Được cấp phát: bảng tên, đồng phục, logo, huy hiệu.
- Đào tạo về nghiệp vụ quản lý cho nhân viên giỏi được thăng tiến lên chức danh Trưởng nhóm kinh doanh, Trưởng phòng kinh doanh, Giám đốc Sàn, Trưởng bộ phận khối văn phòng, Trưởng Phòng chức năng...
- Hỗ trợ chi phí Marketing Online, Offline, Data khách hàng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe, du lich định kỳ, Các hoạt động phong trào
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL Bilingual International School (ROYAL SCHOOL) là thành viên của Hệ thống giáo dục HUTECH, đào tạo liên cấp từ Mầm non, Tiểu học đến Trung học phổ thông.
Với mục tiêu mang lại một nền giáo dục ưu việt áp dụng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt, ROYAL SCHOOL xây dựng mô hình giáo dục đẳng cấp Quốc tế với sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge, tạo dựng cho học sinh nền tảng tốt nhất để sẵn sàng vươn đến thành công trong tương lai.
Ưu thế nổi bật của ROYAL SCHOOL chính là môi trường học tập hiện đại, mang đến không gian học tập thực sự thoải mái, lành mạnh và an toàn cho người học. Sự đồng hành của những giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, sáng tạo trong phương pháp giảng dạy sẽ trang bị toàn diện cho học sinh khối lượng kiến thức, năng lực ngoại ngữ vững vàng, kỹ năng sống thiết thực và vun bồi những giá trị đạo đức, phẩm chất cá nhân tốt đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành