Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh thông báo tuyển dụng nhân sự công tác tại phòng Khoa học Công nghệ như sau:
I. SỐ LƯỢNG VÀ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: 02
1. 01 Chuyên viên Quản lý đề tài, hoạt động nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo
Nhiệm vụ:
– Tiếp nhận hồ sơ đăng ký, quản lý đề tài cấp cơ sở thuộc Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (quản lý: tiếp nhận, hoàn thành nghiệm thu, thanh lý, quyết toán kinh phí (nếu có)).
– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan quản lý đề tài cấp cơ sở được phân công quản lý.
– Tổ chức nghiệm thu, hướng dẫn làm thủ tục thanh quyết toán đề tài.
– Xây dựng các văn bản và các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công tác quản lý đề tài, hoạt động khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và công việc được phân công.
– Kiểm tra và quản lý giờ nghiên cứu khoa học của giảng viên, nghiên cứu viên của Trường.
– Hỗ trợ công tác cung cấp minh chứng phục vụ hoạt động đảm bảo chất lượng giáo dục của phòng Khoa học Công nghệ;
– Một số nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
2. 01 Chuyên viên hỗ trợ hành chính, tài chính cho đề tài các cấp
Nhiệm vụ:
– Hỗ trợ xây dựng dự toán kinh phí trong giai đoạn xây dựng đề cương; thanh quyết toán kinh phí các đề tài; quản lý hành chính, tài chính của đề tài, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính, hoàn thiện biểu mẫu cho các đề tài trong suốt quá trình từ xây dựng đề cương đến triển khai và nghiệm thu đề tài;
– Giám sát, đôn đốc quá trình triển khai đề tài đảm bảo đúng tiến độ;
– Thống kê và báo cáo số liệu liên quan đến công việc được phân công;
– Thực hiện báo cáo liên quan đề tài đã hỗ trợ theo yêu cầu của lãnh đạo;
– Xây dựng các văn bản và quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc được phân công;
– Theo dõi, cung cấp thông tin, báo cáo ngân sách chi tiết và theo từng thời gian thực hiện của đề tài;
– Tìm kiếm thông tin các nguồn tài trợ cho các đề tài, hoạt động đổi mới sáng tạo để cung cấp cho giảng viên, nghiên cứu viên, học viên, sinh viên của Trường;
– Kết nối thông tin giữa các nhóm nghiên cứu của Trường với các đơn vị ngoài trường để hợp tác các đề tài liên ngành;
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng.
II. TIÊU CHUẨN CHUNG
1. Ứng viên là công dân Việt Nam
2. Có tư cách đạo đức tốt, ý thức tổ chức kỷ luật và tuân thủ pháp luật; tinh thần trách nhiệm cao; nhiệt tình trong công tác;
3. Có đủ sức khỏe; ngoại hình và tính cách phù hợp với công việc.
4. Nhiệt tình và có định hướng làm việc lâu dài tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh.
III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ
1. Tiêu chuẩn về trình độ đào tạo, bồi dưỡng
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ngành chuyên ngành đào tạo thuộc lĩnh vực sức khỏe hoặc quản lý hành chính, tài chính.
– Có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý nhà nước đối với ngạch chuyên viên và tương đương.
2. Tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ
– Có kiến thức về lĩnh vực sở hữu trí tuệ, nghiệp vụ hành chính, tài chính quản lý công tác nghiên cứu khoa học: có kỹ năng phân tích và tổng hợp vấn đề đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế, tồn tại.
– Có kỹ năng soạn thảo văn bản.
– Có kỹ năng thống kê và báo cáo số liệu liên quan, quản lý đề tài các cấp và hoạt động đổi mới sáng tạo.
– Có khả năng xây dựng các văn bản, các quy trình thực hành chuẩn liên quan đến công việc dự kiến được phân công.
– Có khả năng hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện các văn bản liên quan đến công việc được phân công.
– Có khả năng thẩm định, góp ý xây dựng văn bản liên quan công việc được phân công.
– Có kỹ năng làm việc nhóm, chủ động trong công việc.
– Có kỹ năng giải quyết vấn đề, luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh, hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình làm việc.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia đề tài nghiên cứu khoa học.
IV. HỒ SƠ XIN VIỆC
1. Thành phần
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và xác nhận của chính quyền địa phương mới nhất trong vòng 6 tháng (theo mẫu đính kèm).
– Giấy khám sức khỏe theo Thông tư 14/2013/TT-BYT của Bộ Y tế (không quá 06 tháng).
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ (sao y chứng thực).
– CMND/CCCD (sao y chứng thực), giấy khai sinh.
– 02 ảnh 3×4
– Chứng chỉ nghiệp vụ liên quan chức danh Chuyên viên.
– Quyết định nghỉ việc (nộp bổ sung khi được tuyển dụng trong trường hợp đang hoặc đã công tác tại cơ quan khác).
2. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày ra Thông báo đến hết 16 giờ 30 phút ngày 02/5/2024.
3. Địa chỉ liên hệ và nộp hồ sơ: Phòng Tổ chức cán bộ (Lầu 1, tòa nhà 15 tầng), Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh – số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
Công ty CP Kết Cấu Thép ATAD cung cấp cho khách hàng giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn tư vấn, thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm nhà thép tiền chế và kết cấu thép chất lượng cao. ATAD mang lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng bao gồm: nhà máy, nhà kho, nhà cao tầng, dự án công nghiệp nặng, trung tâm thương mại, trung tâm triển lãm, hạ tầng giao thông (nhà ga, sân bay…).
Một số dự án tiêu biểu của ATAD trong và ngoài nước: Tổ hợp sản xuất ô tô Vinfast, Tổ hợp sản xuất thép Hòa Phát – Dung Quất, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Cam Ranh, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Đà Nẵng, Nhà ga hành khách sân bay quốc tế Wattay (Vientiane, Lào), Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 mở rộng , Dự án đường sắt đô thị TP. Hồ Chí Minh, Tổ hợp hóa dầu Long Sơn, Nhà máy giày Longwell, Nhà máy sản xuất sợi màu Brotex, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam, Nhà máy giày Taekwang, Nhà máy thép JFE Meranti (Myanmar), Trung tâm kho vận Lazada (Indonesia, Philippines), Trung tâm thương mại Metro Ayala (Philippines), Nhà kho lớn nhất Sri Lanka – Camso Loadstar, Nhà máy sản xuất thuốc lá Tobacco (Philippines), Nhà máy nhiệt điện Dangote Industries (Tanzania), Nhà máy nhiệt điện Matarbari (Bangladesh)…
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được đóng đầy đủ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, theo quy định của Công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí như chạy bộ, giải bóng đá, cầu lông
- Tổ chức sân chơi, bữa tiệc âm nhạc, cá hát, nhảy múa, diễn kịch, ảo thuật thăng hoa và tỏa sáng rực rỡ.
- Du lịch, tham quan hằng năm
- Hoạt động teambuilding gắn kết
- Party kỷ niệm ngày thành lập, các sự kiện cuối năm, ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Ngày 12/10/2004, thành lập công ty với tên gọi “Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Công nghiệp An Hòa”
- Năm 2005, Nhà máy ATAD Long An - nhà máy đầu tiên của ATAD được đưa vào hoạt động. Từ đây, hàng nghìn dự án của ATAD đã được thực hiện.
- Năm 2006, ATAD đạt chứng nhận ISO 9001 - hệ thống quản lý chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, giúp công y nâng cao chất lượng, uy tín và hiệu quả hoạt động.
- Năm 2007, đạt chứng nhận ISO 14001 đánh giá sự phù hợp của Hệ thống Quản lý môi trường của ATAD, chứng nhận công ty tuân thủ đúng pháp luật, quy định và các chính sách về môi trường
- Năm 2013, ATAD đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt - giải thưởng dành cho các thương hiệu và sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam hội nhập quốc tế.
- Năm 2015, ATAD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ Phần Kết Cấu Thép ATAD
- Năm 2016, thành lập văn phòng đại diện tại Indonesia và Philippines, tạo nền tảng mở rộng việc kinh doanh tại hai thị trường này
- Năm 2018, chính thức đổi Logo mới để hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh thương hiệu ATAD, phù hợp với định hướng phát triển của công ty trong tương lai
- Năm 2022, đạt danh hiệu Top 50 Doanh Nghiệp Việt Nam xuất sắc
Mission
Cung cấp sản phẩm dịch vụ thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng nhằm mang đến sự thịnh vượng và phát triển bền vững cho Khách hàng, Nhân viên, Đối tác, Cổ đông, Nhà cung cấp.