Mô tả công việc
- Xây dựng nội dung viral, nội dung review hoặc nội dung bán hàng nhằm build kênh để khai thác doanh thu từ Affiliate Tiktokshop (Video và Livestream) cho công ty.
- Quay, dựng, lên kế hoạch, ý tưởng sáng tạo nội dung
- Quản lý và phát triển kênh TikTok cho Brand hoặc KOL/KOC của công ty.
- Kiếm tiền bằng hình thức Tiktokshop Affiliate - Tiếp thị liên kết (80% video, 20% livesteam)
- Kiểm duyệt và kiểm soát chất lượng nội dung video theo các tiêu chuẩn phát triển, viral.
- Chăm sóc kênh: Tương tác với người xem, khám gậy, tìm hiểu lý do kênh flop,...
Yêu cầu công việc
- Hiểu rõ thuật toán của Tiktok
- Nam/nữ sinh năm 92-2k2
- Có khả năng bắt trend tốt
- Có kinh nghiêm trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội (kols/kocss/tiktoker,...)
- Có tư duy Social Content
- Có kinh nghiệm làm việc với KOLs/KOCs
- Có ngoại hình, đã từng làm trong lĩnh vực Agency, truyền thông, giải trí là 1 lợi thế
- Đã & đang build up fanpage/ kênh tiktok
Mức lương cứng: 12-15 triệu/ tháng
Thu nhập: 30-50 triệu/ tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Về công ty: MOR Software JSC là đơn vị chuyên phát triển các sản phẩm, phần mềm. MOR có chi nhánh tại Tokyo, Nhật Bản.
+ Với đội ngũ nhân sự chủ chốt từng có thời gian dài học tập và làm việc tại Nhật Bản, MOR đã và đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản nhưng luôn đề cao sự cởi mở và thân thiện của các công ty Việt Nam.
+ Chúng tôi tin rằng nếu gia nhập MOR bạn sẽ khởi đầu một hành trình mới thú vị của mình và có rất nhiều cơ hội trở thành thành viên chủ chốt của công ty trong tương lai.
+ Do hiện nay công ty đang tập trung làm các dự án outsource cho thị trường Nhật Bản và dự án Product nên các bạn sẽ có điều kiện phát triển các dự án rất đa dạng. Qua đó có thể phát triển nhanh hơn các kỹ năng và trau dồi được nhiều kinh nghiệm phát triển dự án, nghiên cứu công nghệ mới cho bản thân hơn.
Do nhu cầu mở rộng quy mô, hiện nay MOR đang có nhu cầu tuyển dụng mới cho Văn phòng Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.