Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý chung mọi hoạt động của Phòng khám
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh tại Phòng khám trong phạm vi quyền hạn và khả năng
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy trình, quản lý hồ sơ, chứng từ, sổ sách, nhập dữ liệu phần mềm,...
- Quản lý nhân sự tại Phòng khám
- Quản lý, thực hiện các công tác Hành chính tại Phòng khám
- Phối hợp cùng các phòng ban công ty để thực hiện công việc
- Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành Quản trị, kinh doanh, đối ngoại,…
- Ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Ngoại hình khá
- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe
- Có thiện cảm
- Nhiệt tình, trung thực, thẳng thắn
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Phòng khám nha khoa
- Thời gian làm việc: từ 7h30 đến 17h00 3 ngày/tuần, 7h30-19h30 3 ngày/tuần. Chủ nhật 8h00-17h00.
- Tháng off 2 ngày + 1 ngày phép năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 27 - 40
- Ngày nghỉ: Nghỉ 2 ngày/tháng + 1 ngày phép năm (các ngày nghỉ không rơi vào thứ 7, chủ nhật)
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa.Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 200 cửa hàng ở khắp Bắc Trung Nam trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đang nỗ lực phát triển, để Sữa chua trân châu Hạ Long có thể trở nên phổ biến hơn với khách hàng trên mảnh đất Việt Nam và trở thành một món ăn thú vị đối với khách hàng trên thế giới và mang trong mình sứ mệnh mang món ăn của dân tộc đến khắp nơi trên thế giới.