Mô tả công việc
Theo dõi, quản lý hiệu suất các bình luận và tương tác của khách hàng trên các trang mạng xã hội của nhãn hàng & đề xuất tối ưu.
Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu suất các chiến dịch truyền thông, từ đó đưa ra các điều chỉnh cần thiết để tối ưu hóa kết quả.
Quản lý đội ngũ sáng tạo, đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn và đạt chất lượng.
Đảm bảo tính nhất quán trong hình ảnh thương hiệu và thông điệp.
Lên kế hoạch và quản lý kế hoạch sản xuất nội dung cùng lịch bài đăng trên các nền tảng mạng xã hội của nhãn hàng (Facebook, Instagram, TikTok, v.v.) theo yêu cầu của chiến dịch truyền thông thương hiệu/chiến dịch bán hàng hoặc tung bộ sưu tập mới.
Yêu cầu công việc
Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Khả năng sáng tạo câu chuyện, nội dung tốt, bắt kịp các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông xã hội.
Kỹ năng quản lý dự án và quản lý thời gian tốt.
Tối thiểu 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang hoặc bán lẻ và ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Khả năng lập kế hoạch sản xuất nội dung và triển khai trên nền tảng mạng xã hội.
Quyền lợi
Được hưởng các phúc lợi theo quy định của Nhà Nước.
Thu nhập từ 15M+
Nhận quà tặng vào dịp chào đón nhân viên mới, dịp sinh nhật và các ngày lễ.
Nghỉ phép hàng năm theo quy định của công ty.
Được mua sản phẩm TheBlueTshirt với mức giá ưu đãi đặc biệt.
Tham gia các hoạt động teambuilding hàng năm do công ty tổ chức.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 02:05:02
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa.Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 200 cửa hàng ở khắp Bắc Trung Nam trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đang nỗ lực phát triển, để Sữa chua trân châu Hạ Long có thể trở nên phổ biến hơn với khách hàng trên mảnh đất Việt Nam và trở thành một món ăn thú vị đối với khách hàng trên thế giới và mang trong mình sứ mệnh mang món ăn của dân tộc đến khắp nơi trên thế giới.