Phúc lợi
- Phụ cấp
- Đào tạo
Mô tả Công việc
a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng
- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận
b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng
- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác
- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên
- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty
Làm tại: Go Trà Vinh - Đường Võ Nguyên Giáp, phường 7, TP. Trà Vinh, Tỉnh Trà Vinh
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
- Sử dụng tốt excel, word
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa.Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 200 cửa hàng ở khắp Bắc Trung Nam trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đang nỗ lực phát triển, để Sữa chua trân châu Hạ Long có thể trở nên phổ biến hơn với khách hàng trên mảnh đất Việt Nam và trở thành một món ăn thú vị đối với khách hàng trên thế giới và mang trong mình sứ mệnh mang món ăn của dân tộc đến khắp nơi trên thế giới.