Mô tả công việc
- Quản lý team MKT cho thương hiệu Phòng khám Nội soi tại 139 Đại La- Hai Bà Trưng- Hà Nội.
- Chịu trách nhiệm theo đuổi mục tiêu và doanh số.
- Quản lý & thúc đẩy team thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
- Các công việc theo sự phân công.
- Lập kế hoạch, chiến lược, báo cáo & triển khai các hoạt động của Phòng khám nội soi.
- Đảm bảo chất lượng hình ảnh, tư vấn & phục vụ phù hợp với Giá trị của TH và cam kết với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam/Nữ trong độ tuổi từ 27- 35; có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí Leader MKT/trưởng bộ phận MKT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Leader ở các đơn vị Thẩm mỹ, Nha khoa, y tế.... hoặc các ngành nghề dịch vụ; Có thế mạnh về content, brand...
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế quốc dân, Ngoại thương, ngoại giao, thương mại....
- Khả năng giao tiếp tốt. Có kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng tổ chức tốt.
- Khả năng lập kế hoạch marketing.
- Có thế mạnh về lập kế hoạch ( marketing, nội dung )
Quyền lợi
- Các chế độ phúc lợi theo quy định.
- Thu nhập 20- 30 triệu/Tháng (Bao gồm Lương cơ bản + Lương hiệu suất)
- Phụ cấp ăn 40k/ngày làm việc bằng suất ăn thực tế/ hoặc phụ cấp vào lương và phụ cấp laptop hàng tháng.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH,BHYT, lương tháng 13... và các chế độ phúc lợi khác tại bệnh viện theo quy định.
- Được đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trưởng làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến thêm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa.Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 200 cửa hàng ở khắp Bắc Trung Nam trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đang nỗ lực phát triển, để Sữa chua trân châu Hạ Long có thể trở nên phổ biến hơn với khách hàng trên mảnh đất Việt Nam và trở thành một món ăn thú vị đối với khách hàng trên thế giới và mang trong mình sứ mệnh mang món ăn của dân tộc đến khắp nơi trên thế giới.