Mô tả công việc
1. Quản lý và vận hành cửa hàng
* Đảm bảo hoạt động hàng ngày:
- Tổng quản lý hoạt động cửa hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, từ khách hàng đến món ăn, thiết bị.
- Điều phối và giám sát quy trình xử lý đơn hàng, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, thời gian.
* Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận:
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing, khuyến mãi tại cửa hàng, giám sát và đánh giá hiệu quả.
- Theo dõi và kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu, đảm bảo định mức theo quy định.
- Đề xuất mua sắm, thay thế trang thiết bị, công cụ dụng cụ khi cần thiết.
* Duy trì tiêu chuẩn an toàn:
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cháy nổ và bảo trì định kỳ thiết bị cửa hàng.
2. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ.
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc thăng tiến khi phù hợp.
- Đảm bảo phân công ca làm việc hợp lý, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.
3. Kiểm soát tài chính và lập báo cáo
- Theo dõi và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hàng hủy, chi phí nhân sự và các chi phí vận hành khác.
- Lập và trình bày các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Operations Manager.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu lãng phí.
4. Các công việc khác
- Đại diện cửa hàng làm việc với các cơ quan quản lý, ban ngành trong các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ nhà hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng/café phân khúc trung và cao cấp.
- Am hiểu về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, vệ sinh và PCCC.
2. Kỹ năng
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, Email).
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, phân công công việc khoa học.
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện, đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
3. Thái độ và tố chất
- Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, linh hoạt.
- Cầu thị, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm: 35.000đ/ca 8h, phụ cấp gửi xe: miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Trở thành một phần trong đội ngũ tiên phong, tạo dấu ấn cá nhân trong thương hiệu mới đầy triển vọng.
- Được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành F&B.
- Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí cao hơn khi thương hiệu mở rộng và phát triển.
- Thời gian làm việc:
48 tiếng/ tuần, 8 tiếng/ ngày, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca làm việc: Linh hoạt theo tình hình vận hành tại Cửa hàng
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa.Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 200 cửa hàng ở khắp Bắc Trung Nam trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đang nỗ lực phát triển, để Sữa chua trân châu Hạ Long có thể trở nên phổ biến hơn với khách hàng trên mảnh đất Việt Nam và trở thành một món ăn thú vị đối với khách hàng trên thế giới và mang trong mình sứ mệnh mang món ăn của dân tộc đến khắp nơi trên thế giới.