Mô tả công việc
- Phân tích Insight khách hàng.
Thực hiện Báo cáo công việc định kỳ theo kế hoạch của quản lý trực tiếp
Xây dựng ý tưởng quảng cáo, nội dung và order triển khai.
Triển khai chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng: Facebook, Google, Tiktok,...
Thống kê, phân tích các số liệu của quảng cáo để đưa giải pháp hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm Marketing ngành ô tô hoặc thương mại.
Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, kỹ năng lập ngân sách.
Thành thạo về marketing online và mạng xã hội (Facebook Ads/ Google Ads/ Email marketing/ Social Media...)
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm và phân tích thị trường xuất sắc.
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng Marketing
Sáng tạo, có khả năng xây dựng chiến lược Marketing hiệu quả.
Quyền lợi
Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước
(Ứng viên có thể thương lượng mức lương cứng phù hợp năng lực trong buổi phỏng vấn).
Xét tăng lương định kỳ.
Được đầu tư chi phí, ngân sách để chạy quảng cáo
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Hưởng 12 ngày phép/ năm
Được đào tạo bài bản, kèm cặp về các kỹ năng marketing
Thu nhập trung bình 15- 20 triệu; Thu nhập Không giới hạn theo năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:20:02
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa.Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 200 cửa hàng ở khắp Bắc Trung Nam trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đang nỗ lực phát triển, để Sữa chua trân châu Hạ Long có thể trở nên phổ biến hơn với khách hàng trên mảnh đất Việt Nam và trở thành một món ăn thú vị đối với khách hàng trên thế giới và mang trong mình sứ mệnh mang món ăn của dân tộc đến khắp nơi trên thế giới.