Mô tả công việc
- Quay dựng, chụp ảnh các hoạt động theo yêu cầu của cấp trên.
- Biên tập, chỉnh sửa, cắt ghép hình ảnh, âm thanh, thành video hoàn chỉnh để đăng trên các nền tảng Facebook, Tiktok.
- Nghiên cứu, cập nhật xu hướng, sáng tạo và ứng dụng để sản xuất nội dung, video chất lượng và hiệu quả.
- Bảo đảm hoàn thành công việc theo đúng tiến độ được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h30 - 12h00, chiều từ 13h30 – 17h30
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 20 tuổi trở lên
- Có kinh nghiệm trong edit video, photoshop là một lợi thế.
- Sử dụng phần mềm chỉnh sửa video cơ bản (ví dụ Capcut hoặc tương đương).
- Có khả năng tư duy, logic về hình ảnh, có kỹ năng lấy góc máy, ánh sáng, bố cục tốt là một lợi thế.
- Có tư duy sáng tạo, khả năng thẩm mỹ tốt và có khiếu nghệ thuật.
- Có laptop cá nhân.
- Trung thực, cầu tiến và có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 25k/h + Thưởng
- Thời gian làm việc linh động.
- Tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, đoàn kết, giao tiếp cởi mở.
- Được tham gia các hoạt động: du lịch hàng năm, Teambuilding theo quý, party sinh nhật hàng tháng,…
Các ca làm việc
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa.Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 200 cửa hàng ở khắp Bắc Trung Nam trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đang nỗ lực phát triển, để Sữa chua trân châu Hạ Long có thể trở nên phổ biến hơn với khách hàng trên mảnh đất Việt Nam và trở thành một món ăn thú vị đối với khách hàng trên thế giới và mang trong mình sứ mệnh mang món ăn của dân tộc đến khắp nơi trên thế giới.