Việc làm TAKEUNI VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TAKEUNI VIỆT NAM
Nhân ViênKinh Doanh B2B/ Sales Specialist
TAKEUNI VIỆT NAM
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Xây dựng và phát triển kinh doanh
- Xác định và theo đuổi các cơ hội kinh doanh mới với khách hàng doanh nghiệp, nhà bán lẻ và nhà phân phối
- Tạo khách hàng tiềm năng, thực hiện các cuộc gọi lạnh và thiết lập các cuộc họp với khách hàng tiềm năng.
2. Quản lý Khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với các khách hàng B2B hiện tại, đảm bảo mức độ hài lòng và giữ chân khách hàng cao.
- Đàm phán hợp đồng, giá cả và các điều khoản với khách hàng B2B, đảm bảo các thỏa thuận cùng có lợi.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt và hỗ trợ cho khách hàng, giải quyết mọi vấn đề hoặc mối quan tâm kịp thời.
3. Phân tích và báo cáo thị trường
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, bối cảnh cạnh tranh và cơ hội tăng trưởng tiềm năng.
- Cung cấp thông tin chi tiết và đề xuất hữu ích để tối ưu hóa việc cung cấp sản phẩm và chiến thuật bán hàng
4. Kiến thức và quảng bá sản phẩm
- Có Kiến thức chuyên sâu về các dòng sản phẩm của thương hiệu và truyền đạt hiệu quả các tính năng và lợi ích của sản phẩm cho khách hàng.
- Phối hợp với Brand, Digital Markerting để phát triển thương hiệu, hợp đồng đối tác và chiến dịch quảng cáo phù hợp với thị trường B2B.
- Đại diện cho thương hiệu tại các sự kiện về thương mại, các sự kiện trong ngành và các cơ hội kết nối để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
5. Dự báo và lập kế hoạch bán hàng
- Hỗ trợ chuẩn bị dự báo bán hàng và ngân sách chính xác, theo dõi hiệu suất so với mục tiêu.
- Góp phần phát triển các kế hoạch và chiến lược bán hàng để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
6. Logistics và thực hiện đơn hàng
- Phối hợp với các nhóm hậu cần và hàng tồn kho để đảm bảo thực hiện đơn hàng kịp thời và chính xác.
- Giám sát mức tồn kho để ngăn chặn tình trạng tồn kho và dư thừa, tối ưu hóa hiệu quả chuỗi cung ứng.
- Đảm bảo rằng tất cả các đơn đặt hàng được xử lý và giao cho khách hàng đúng thời gian, đáp ứng các thông số kỹ thuật và tiêu chuẩn chất lượng của họ.
- Quản lý mọi vấn đề liên quan đến hậu cần phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng, cung cấp các giải pháp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
7. Hợp tác với các bộ phận liên quan
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác để đảm bảo thực hiện đơn hàng liền mạch và sự hài lòng của khách hàng.
- Chia sẻ thông tin chi tiết về thị trường và phản hồi với nhóm để hỗ trợ cải tiến và đổi mới liên tục.
8. Báo cáo
- Chuẩn bị và nộp báo cáo thường xuyên về hoạt động bán hàng, phản hồi của khách hàng và điều kiện thị trường cho quản lý cấp cao.- CV tiếng Anh
- Hiểu biết sâu sắc về thị trường thời trang cao cấp và cập nhật xu hướng thời trang liên tục
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong bán hàng B2B, ưu tiên từng làm trong ngành thời trang cao cấp.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và giao tiếp tốt.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng.
- Kỹ năng tư duy phân tích và chiến lược kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và phần mềm CRM.
- Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13 hàng năm dựa theo tình hình kinh doanh của công ty
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật (ngay khi làm việc chính thức)
- Chế độ ngày nghỉ: 1 tháng nghỉ 1 ngày; 1 năm phép 12 ngày; được nghỉ lễ theo chính sách hiện hành
- Được hưởng các chế độ phúc lợi: tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; mua hàng ưu đãi nội bộ; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Có cơ hội được tham gia các dự án sáng tạo, được gặp gỡ và làm việc với các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang-sáng tạo
- Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
- Cung cấp thiết bị phục vụ công việc
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TAKEUNI VIỆT NAM
TAKEUNI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :

  • Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
  • Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
  • Tính tiện ích khi sử dụng
  • Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
  • Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
  • Giá cả hợp lý.

Những nghề phổ biến tại TAKEUNI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TAKEUNI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKEUNI VIỆT NAM

TAKEUNI VIỆT NAM

Click để đánh giá