Việc làm TAKEUNI VIỆT NAM

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TAKEUNI VIỆT NAM
Digital Ads Specialist
TAKEUNI VIỆT NAM
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lập kế hoạch và triển khai campain (30%)

  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo trên các kênh số (Google Ads, Facebook Ads, zalo ads, v.v.)

  • Thiết lập và quản lý các chiến dịch quảng cáo số, bao gồm từ việc lên kế hoạch, thực hiện, giám sát và tối ưu hóa.

  • Đảm bảo các chiến dịch quảng cáo đạt được các chỉ số KPI đề ra.

Tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo (30%)

  • Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.

  • Tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt hiệu quả tối đa.

  • Thực hiện A/B testing để cải thiện hiệu suất quảng cáo.

Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh (10%)

  • Theo dõi và phân tích các chiến dịch quảng cáo của đối thủ cạnh tranh.

  • Đề xuất các chiến lược quảng cáo mới dựa trên phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh.

Nghiên cứu và Order làm ấn phẩm (20%)

  • Nghiên cứu và order ấn phẩm quảng cáo cần thiết cho các chiến dịch.

  • Kiểm tra và đảm bảo chất lượng các ấn phẩm trước khi sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.

Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan (10%)

  • Làm việc chặt chẽ với bộ phận Marketing, Sales và các bộ phận khác để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU

Kinh nghiệm, kỹ năng 

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital, Marketing.

  • Có kinh nghiệm quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, zalo ads, v.v.

  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics, Facebook Insights, v.v.

  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ AI trong phân tích và tối ưu hóa quảng cáo là một lợi thế.

Thái độ, tính cách. 

  • Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập.

  • Tính cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.

  • Tính trách nhiệm, cam kết hoàn thành công việc đúng hạn.

  • Có khả năng chịu áp lực tốt, kiên nhẫn, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng. 

QUYỀN LỢI    

Chính sách đãi ngộ

  • Lương cơ bản:  9-12 triệu/tháng + Thưởng doanh thu từ sàn TMĐT. Thu nhập dao động 11-14 triệu/ tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. 

  • Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...

  • Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.

Chế độ chăm sóc sức khỏe, phúc lợi

  • Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.

  • Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.

  • Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

  • Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.

Chế độ thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.

  • Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.

  • Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.

  • Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.

Phát triển năng lực và lộ trình công danh

  • Đào tạo và phát triển: Hỗ trợ tài chính từ 50% -100% các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm cho từng cá nhân.

  • Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.

Hoạt động gắn kết

  • Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.

Văn phòng làm việc và tiện ích

  • Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí

  • Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.

  • Khu vực giải trí: Bàn bi-a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.

Môi trường làm việc, văn hóa, xã hội

  • Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.

  • Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.

  • Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...

Quyền lợi khác

  • Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 11 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP TAKEUNI VIỆT NAM
TAKEUNI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
35B/603 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội

TAKEUNI - 30 NĂM THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng xây dựng hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bằng hệ thống đồng phục, 30 năm qua đồng phục TakeUni luôn đảm bảo các giá trị khác biệt :

  • Thiết kế đảm bảo tính đồng bộ, nổi bật nhận diện của khách hàng.
  • Yếu tố thời trang về mẫu mã, form dáng
  • Tính tiện ích khi sử dụng
  • Chất liệu tốt, phù hợp với từng môi trường sử dụng
  • Truyền thống may đồng phục đầu tiên và lâu nhất tại Hà Nội với gần 30 năm trong nghề.
  • Giá cả hợp lý.

Những nghề phổ biến tại TAKEUNI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại TAKEUNI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKEUNI VIỆT NAM

TAKEUNI VIỆT NAM

Click để đánh giá